Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường THCS Tân Hưng, Long An

13/04/2022

Nhu cầu sử dụng nước uống, nước sinh hoạt tại trường học là vô cùng lớn. Thực tế lại cho thấy nước nguồn tại các trường học hiện nay đang gặp những vấn đề ô nhiễm nhất định. Chính vì thế, máy lọc nước công nghiệp RO đã được nhiều đơn vị nhà trường lựa chọn. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống cho trường THCS Tân Hưng, Long An.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO cho trường THCS

Trường học là nơi diễn ra nhiều hoạt động học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí,... Bên cạnh đó, đây còn là nơi tập trung rất nhiều người. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp lại càng rõ nét hơn bao giờ hết. Đối với trường THCS, số lượng học sinh thường giao động khoảng từ 1000-2000 học sinh. Việc cung cấp nước uống cho các em học sinh tại trường là nhu cầu thiết yếu mà nhà trường cần thực hiện.
 

Lắp đặt máy lọc nước RO cho trường học
Lắp đặt máy lọc nước RO cho trường học
 

Máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho trường học cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau. Từ nhu cầu ăn uống trực tiếp của học sinh, giáo viên đến nhu cầu sử dụng nước cho các hoạt động sinh hoạt khác.

  • Cấp nước ăn uống trực tiếp cho học sinh, giáo viên

Công nghệ lọc RO đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau quá trình lọc. Hệ thống RO có thể xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm thành nước sạch, tinh khiết. Công suất máy lớn đủ cung cấp cho quy mô học sinh trường THCS. Việc lắp đặt hệ thống xử lý nước cũng giúp cho phụ huynh an tâm hơn khi cho các em sinh hoạt, học tập tại trường.

  • Máy lọc nước công nghiệp RO cấp nguồn nước trong các hoạt động khác

Một số hoạt động khác tại trường cũng cần đến nguồn nước tinh khiết. Dùng nước trong phòng thí nghiệm, phòng điều chế, cung cấp nước trong nấu ăn, các dịch vụ tại căng tin trường….

 

Quá trình lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho trường THCS Tân Hưng, Long An

Tekcom là đơn vị thi công lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trường THCS Tân Hưng, Long An. Công suất máy lắp đặt là 500l/h, cung cấp nước cho hầu hết các hoạt động tại nhà trường. Nước nguồn nơi đây là nước giếng khoan nên kết cấu hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO như sau:
 

Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hình ảnh lắp đặt thực tế

Vì nước nguồn sử dụng là nước giếng khoan nên còn tồn tại nhiều tác nhân ô nhiễm cần xử lý. Chính vì thế Tekcom đã thiết kế 3 cột lọc thô chuyên dụng, bao gồm cột lọc than hoạt tính, cột lọc kim loại nặng, cột lọc trao đổi ion. Các cột lọc này lần lượt có chức năng khử màu, khử mùi, loại bỏ kim loại nặng và làm mềm nước cứng.

  • Thiết kế 2 màng lọc RO cho máy lọc nước

Màng lọc RO đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng máy lọc nước. Đây là lớp màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất độc hại. Trong đó bao gồm cặn bẩn, hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút,.. Đảm bảo nguồn nước sau khi đi qua màng RO đạt quy chuẩn nước sạch, tinh khiết.

  • Đèn UV, máy Ozone khử khuẩn của máy lọc nước công nghiệp RO

Đây là 2 thiết bị đứng sau màng lọc RO, đóng vai trò loại bỏ hoàn toàn những loại vi khuẩn, vi rút còn sót lại. Đảm bảo nước có thể dùng uống trực tiếp an toàn mà không cần đun sôi. Ngoài ra còn lắp đặt thêm một số thiết bị có khả năng bù khoáng, tạo vị ngon cho nước và cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể con người khi uống trực tiếp.

 

Tekcom - Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống lọc RO cho trường học tốt nhất

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho các trường học là vô cùng lớn. Để đảm bảo chất lượng hệ thống lắp đặt tốt nhất, Tekcom là đơn vị thi công uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tekcom đã nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng trên toàn quốc.
 

Các dự án khác của Tekcom
Các dự án khác của Tekcom
 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được Tekcom chú trọng, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Để nhận báo giá lắp đặt, tư vấn về máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5