Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h tại nhà máy Canon Phố Nối, Hưng Yên

03/06/2022

Nguồn nước cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của công nhân trong nhà máy là vấn đề quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần quan tâm. Vừa qua Tekcom đã hoàn thiện lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà máy Canon Phố Nối tại Hưng Yên. Nước cung cấp cho hoạt động ăn uống trực tiếp của người lao động.

Lý do nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà máy

Nhu cầu sử dụng nước uống của công nhân ở nhà máy, nhà xưởng rất lớn. Vậy nên đã có không ít chủ doanh nghiệp đắn đo trong việc đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Trên thực tế, mỗi nhà máy, nhà xưởng có quy mô trung bình lên đến 500 công nhân. Mỗi công nhân cần uống từ 1-2 lít nước mỗi ngày. Như vậy, cần có thiết bị cung cấp lưu lượng nước lớn mỗi ngày.
 

Hệ thống lọc nước RO 500l/h
Hệ thống lọc nước RO 500l/h
 

Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h mà không phải là các giải pháp khác?

  • Nếu dùng nước đóng bình trực tiếp thì chi phí rất lớn, hơn nữa còn tốn không gian lưu trữ.
  • Sử dụng nước đun sôi cho công nhân vừa tốn thời gian, tốn chi phí, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng mỗi ngày.
  • Nước nguồn hiện nay đang bị ô nhiễm nghiêm trọng cần có giải pháp xử lý nước triệt để.

Chính vì những lý do trên mà việc trang bị máy lọc nước uống trực tiếp cho công nhân là hết sức cần thiết. Giải pháp này đảm bảo cung cấp đầy đủ nước uống, tiết kiệm chi phí lại tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

 

Với công suất máy 500l/h có thể cung cấp nước uống trực tiếp cho số lượng người sử dụng từ 500 - 1500 người. Bên cạnh ăn uống trực tiếp thì còn có thể tận dụng nguồn nước này trong việc nấu ăn, sinh hoạt khác.

 

Quá trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h cho nhà máy Canon Phố Nối

Tekcom là đơn vị được lựa chọn để tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước RO 500l/h cho nhà máy Canon Phố Nối tại Hưng Yên. Quá trình vận chuyển và lắp đặt khá thuận tiện bởi nhà máy sản xuất của Tekcom được đặt tại khu công nghiệp Tân Quang, Hưng Yên. 
 

Quá trình lắp đặt hệ thống máy
Quá trình lắp đặt hệ thống máy
 

Thông qua khảo sát chất lượng nước nguồn cho thấy còn nhiều tạp chất gây hại, kim loại nặng trong nước. Để giải quyết vấn đề này, đội ngũ kỹ sư của Tekcom đã lên cấu hình với hệ thống 3 cột lọc thô, 2 màng RO 4040 và thiết bị khử khuẩn. 

 

Sau khi hoàn thiện quá trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h, hệ thống đã được chạy thử. Nước sau lọc đạt quy chuẩn nguồn nước sử dụng ăn uống trực tiếp theo Bộ Y tế mà không cần đun sôi.

 

Cấu hình hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h lắp đặt cho khách hàng

Gồm có cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính, cột lọc cation. Vai trò lần lượt của các cột lọc này trong máy lọc nước công nghiệp RO là xử lý cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng, khử màu, khử mùi, khử clo và làm mềm nước.

  • Màng lọc RO

Như đã nêu ở trên, hệ thống RO công suất 500l/h bao gồm 2 lớp màng lọc RO. Đây là lớp màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% tạp chất độc hại. Nước sau khi được xử lý qua màng RO đảm bảo độ tinh khiết cao.
 

Hoàn thiện và bàn giao hệ thống máy
Hoàn thiện và bàn giao hệ thống máy

  • Đèn UV, máy tạo Ozone

Hai thiết bị này giúp nước sau lọc có thể sử dụng uống trực tiếp an toàn. Lúc này, nguồn nước sẽ đảm bảo loại bỏ hết vi khuẩn, vi rút, chống tái khuẩn cho nước đầu ra.

 

Tekcom luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các hệ thống lọc công nghiệp với công nghệ lọc hiện đại. Dải công suất lắp đặt đa dạng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, Tekcom sử dụng màng lọc RO CSM đến từ thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản. Tekcom cũng là đơn vị phân phối độc quyền màng CSM tại Việt Nam. Màng lọc CSM được đánh giá là một trong những thương hiệu màng lọc tốt nhất hiện nay.

 

Trên đây là những thông tin về máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h lắp đặt cho khách hàng tại Hưng Yên. Bạn muốn quan tâm đến báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5