Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho công ty may Minh Anh

07/04/2022

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trong các nhà máy, nhà xưởng là vô cùng lớn. Nguồn nước cơ bản cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người. Đến với công ty may Minh Anh, tỉnh Nghệ An lần này, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước công suất 1000l/h.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO cho công ty may

Lĩnh vực may mặc đang giữ một vai trò quan trọng trong nền kinh tế, sản xuất của nước ta. Có rất nhiều nhà máy, công ty may được xây dựng và trải dài trên khắp các tỉnh thành. Nhu cầu sử dụng nước sạch cho công ty may là rất lớn. Bởi đây là nơi làm việc mỗi ngày của hàng ngàn công nhân. Vì thế doanh nghiệp cần có kế hoạch để cung cấp nước ăn uống trực tiếp cho nhân viên.
 

Hệ thống lọc RO lắp đặt cho công ty may
Hệ thống lọc RO lắp đặt cho công ty may
 

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm sản xuất nước uống trực tiếp với công suất lớn. Công suất máy giao động trung bình từ 150 - 200.000l/h. Thiết bị có thể xử lý nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm kim loại nặng,... Cho nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

 

Máy lọc nước RO công nghiệp đáp ứng đủ nước ăn uống cho nhân viên trong công ty may. Đảm bảo chất lượng nước an toàn, chủ động trong việc cung cấp nguồn nước sạch. Nhiều công ty hiện nay vẫn đang sử dụng nước đóng bình. Tuy nhiên giải pháp này sẽ mang đến sự tốn kém trong dài hạn. Trong khi đó đầu tư vào hệ thống RO là khoản đầu tư lâu dài, tận dụng được nguồn nước có sẵn tại đơn vị.

 

Quá trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho công ty may Minh Anh

Công ty may Minh Anh nằm ở KCN Bắc Vinh - Hưng Đông - Nghệ An. Đây là công ty may cổ phần với diện tích nhà máy lớn. Số lượng công nhân viên làm việc trên 2000 người. Thời gian làm việc của công nhân viên trung bình 8 tiếng và có cả những ngày làm tăng ca. Chính vì thế việc cung cấp nước uống trực tiếp bằng máy lọc nước công nghiệp RO là cần thiết.

 

Nước nguồn sử dụng tại đơn vị là nước giếng khoan. Qua kiểm tra mẫu nước thì cho kết quá nguồn nước bị nhiễm phèn và có độ cứng nhất định. Tekcom đã thiết kế hệ thống RO với các thành phần thích hợp để xử lý nước giếng khoan cũng như đảm bảo chất lượng nước uống sau lọc.
 

Cung cấp nước cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của công nhân viên
Cung cấp nước cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của công nhân viên

Với nguồn nước giếng khoan tại đơn vị, Tekcom đã lắp đặt các thiết bị lọc phù hợp. Trong đó có cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính, cột lọc cation, màng RO và cuối cùng là đèn UV khử khuẩn. Các thiết bị này đảm bảo hiệu quả xử lý nước tối ưu, cam kết chất lượng nước uống sau lọc.

  • Bàn giao hệ thống đúng tiến độ

Mặc dù quá trình vận chuyển và lắp đặt hệ thống còn nhiều khó khăn, tuy nhiên Tekcom đã hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ thỏa thuận. Máy lọc nước công nghiệp RO đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật lắp đặt tốt nhất. Mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

 

Các lĩnh vực kinh doanh của công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện. Tại đây có đa dạng các dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm các thiết bị lọc nước dân dụng đến các thiết bị lọc nước công nghiệp. Một số sản phẩm điển hình của Tekcom như sau:

Đây là hệ thống lọc nước trong sinh hoạt, xử lý nước máy, nước giếng khoan hiệu quả. Công suất của hệ thống lọc tổng giao động trong khoảng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước của khách hàng. Hệ thống lọc tổng thường sẽ bao gồm 3 cột lọc cơ bản: Cột lọc than hoạt tính, cột lọc kim loại nặng, cột lọc trao đổi ion.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Đây là hệ thống tiên tiến, hiện đại, là dòng sản phẩm đặc trưng của Tekcom. Bên cạnh cấu tạo gồm các cột lọc thô thì máy lọc nước công nghiệp RO còn có màng RO. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra có thể sử dụng để uống trực tiếp.
 

Hoàn thành lắp đặt hệ thống máy
Hoàn thành lắp đặt hệ thống máy

  • Hệ thống lọc nước cho trường học, bệnh viện

Tekcom còn nghiên cứu và thiết kế các hệ thống xử lý nước chuyên dụng cho các đơn vị trường học, bệnh viện. Các dòng máy đều có thiết kế tối ưu, nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước vượt trội.

 

Bên cạnh đó Tekcom còn có hệ thống xử lý nước biển để cung cấp cho các tàu cá, tàu thuyền ra khơi lâu ngày. Tekcom luôn không ngừng phát triển và đổi mới sản phẩm để thích ứng với nhu cầu khách hàng. 

 

Để nhận tư vấn, báo giá cũng như dịch vụ lắp đặt trên các tỉnh thành về máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ Hotline: 0377770000 ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5