Logo site

Lắp đặt máy lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa

04/05/2022

Việc tạo ra nguồn nước uống sạch cho trường học là một trong những vấn đề cấp thiết đối với nhà trường. Không chỉ cần đảm bảo chất lượng nước ăn uống mà còn cần mang đến sự thuận tiện khi lấy nước cho các em học sinh. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt máy lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt ngay sau đây.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa

Để có nguồn nước uống cung cấp cho trường học sẽ có rất nhiều giải pháp khác nhau.Tại các trường học quy mô nhỏ thường dùng nước đóng bình hay đun sôi nước. Tuy nhiên với những trường học có quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn sẽ lựa chọn giải pháp lắp đặt máy lọc nước cho trường học.
 

Lắp đặt máy lọc nước cho trường học Phenikaa
Lắp đặt máy lọc nước cho trường học Phenikaa
 

Nguồn nước cung cấp cho nhu cầu ăn uống cho các em học sinh cần đảm bảo sạch, tinh khiết. Thông thường sẽ được kiểm nghiệm và đạt quy chuẩn nước uống sạch theo Bộ Y tế. Hệ thống lọc nước cho trường học được ứng dụng công nghệ lọc RO, xử lý hiệu quả mọi nước nguồn ô nhiễm. Trong đó bao gồm nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn,...

 

Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước RO cho trường học?

  • Đáp ứng nhu cầu ăn uống trực tiếp của số lượng học sinh lớn trong toàn trường.
  • Đảm bảo chất lượng nước chuẩn tinh khiết theo Bộ Y tế.
  • Lọc nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.
  • Mang đến giải pháp nước sạch hiện đại.

Quá trình lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa

Đến với trường học liên cấp quốc tế Phenikaa lần này, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 250l/h và 1 đảo lấy nước uống cho các em học sinh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để mang đến nguồn nước tinh khiết, chất lượng cùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

Để mang đến nguồn nước an toàn cho học sinh uống trực tiếp, cần có giải pháp xử lý triệt để. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được đánh giá cao về khả năng lọc nước nguồn, xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Nước đầu ra từ hệ thống RO an toàn với nhu cầu uống trực tiếp cho các em học sinh, giáo viên tại trường.
 

Máy lọc nước RO 250l/h
Máy lọc nước RO 250l/h

  • Lắp đặt đảo lấy nước uống

Để mang đến sự thuận tiện nhất trong quá trình lấy nước uống trực tiếp, nhà trường đã quyết định lắp thêm đảo lấy nước có vòi. Thiết bị này nằm trong danh mục sản phẩm máy lọc nước cho trường học, có khả năng tạo nước nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất.

 

Cấu hình hệ thống lọc nước công nghiệp 250l/h lắp đặt cho trường học

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO vẫn là thiết bị quan trọng nhất khi tiến hành lắp đặt máy lọc nước cho trường học. Kết cấu của thiết bị như sau:

  • Bộ lọc thô

Bộ lọc thô của thiết bị bao gồm 3 thành phần cơ bản. Đó là cột lọc than hoạt tính, cột lọc kim loại nặng, cột lọc cation. Mỗi cột lọc lại đảm nhận những vai trò riêng. Cột lọc than hoạt tính giúp khử màu, khử mùi, khử clo trong nước. Cột lọc kim loại nặng lại giúp loại bỏ sắt, mangan, asen,... cùng các cặn bẩn trong nước. Cuối cùng, cột lọc cation đóng vai trò làm mềm nước cứng - thực trạng khá phổ biến với nhiều nguồn nước hiện nay.
 

Đảo lấy nước tiện lợi
Đảo lấy nước tiện lợi

  • Màng lọc RO

Máy lọc nước cho trường học được lắp đặt 1 màng lọc RO 4040. Màng lọc này có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Màng RO loại bỏ lên đến 99.9% các loại tạp chất, hóa chất độc hại, vi sinh vật,... Đảm bảo chất lượng nước sau khi đi qua màng lọc tinh khiết nhất.

  • Đèn UV khử khuẩn

Để đảm bảo chất lượng nước an toàn nhất cho nhu cầu uống trực tiếp, việc lắp đặt thêm đèn UV khử khuẩn là vô cùng cần thiết. Đảm bảo nước trong, độ tinh khiết cao, đạt các kiểm nghiệm khắt khe nhất với nhu cầu sử dụng ăn uống trực tiếp.
 

Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm
Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO và máy lọc nước cho trường học đều là những dòng sản phẩm nổi bật do Tekcom lắp đặt. Với mỗi nhu cầu sử dụng của khách hàng, Tekcom đều thiết kế các cấu hình riêng để vừa đem đến hiệu quả lọc nước vượt trội, vừa tối ưu các khoản chi phí. Bạn muốn nhận tư vấn chi tiết sản phẩm của chúng tôi, đừng quên liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5