Logo site

Lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu kiểm ngư thành phố Vũng Tàu

19/04/2022

Máy lọc nước biển là một dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất, ứng dụng quan trọng với các tàu thuyền. Thiết bị có thể lọc nước biển thành nước uống trực tiếp, cung cấp cho sinh hoạt của con người khi ở trên biển. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống xử lý nước biển cho tàu kiểm ngư Việt Nam.

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu kiểm ngư Việt Nam

Nguồn nước luôn là yếu tố quan trọng trong mọi sinh hoạt, ăn uống của con người. Chúng ta có thể nhịn ăn trong vài ngày nhưng không thể không uống nước trong những ngày đó. Thực tế nước nguồn được sử dụng tại nước ta hiện nay khá đa dạng. Trong đó có nước máy, nước giếng khoan, nước sông suối và kể cả nước biển.
 

Lắp đặt hệ thống xử lý nước biển cho tàu kiểm ngư
Lắp đặt hệ thống xử lý nước biển cho tàu kiểm ngư
 

Trong một số trường hợp, con người bắt buộc phải sử dụng nước biển trong sinh hoạt. Phải kể đến như các ngư dân hoạt động dài ngày trên biển, tàu cá, tàu kiểm ngư,... Tuy nhiên trong nước biển lại tồn tại những tạp chất độc hại như: Nồng độ muối cao, vi sinh vật,... Để đảm bảo nguồn nước sử dụng an toàn, lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển là giải pháp tốt nhất. 

 

Tàu kiểm ngư là tàu công vụ của cơ quan kiểm ngư. Giúp phục vụ nhiệm vụ tuần tra và giám sát phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về thủy sản. Bên cạnh đó còn thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn và bảo vệ chủ quyền biển đảo. Hệ thống xử lý nước biển cung cấp nguồn nước cho các cán bộ, chiến sĩ trong việc ăn uống, sinh hoạt khi thực hiện nhiệm vụ.

 

Những lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước biển cho tàu kiểm ngư

Máy lọc nước biển là dòng sản phẩm được cho ra mắt phục vụ các tàu thuyền, tàu kiểm ngư cho những thời gian hoạt động trên biển lâu ngày. Sản phẩm này mang nhiều thiết kế và cấu tạo đặc trưng, thích hợp sử dụng cho những không gian hạn chế và tối giản về trọng lượng.

 

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống xử lý nước biển như sau:

  • Giảm thiểu chi phí vận chuyển nước sạch từ đất liền

Đối với các tàu kiểm ngư đang hoạt động trên biển, việc trang bị máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp cho tàu không phải vận chuyển nước ngọt từ đất liền. Từ đó giúp giảm chi phí vận chuyển, vừa đảm bảo chất lượng vệ sinh nguồn nước.
 

Quá trình lắp đặt hệ thống máy
Quá trình lắp đặt hệ thống máy

Việc ứng dụng hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt trên tàu cá còn giúp cho các chiến sĩ chủ động được nguồn nước ngọt để sử dụng. Điều này là vô cùng quan trọng với những công tác hoạt động dài ngày trên biển.

  • Hệ thống lọc nước biển được tối ưu về thiết kế

Máy lọc nước biển còn có sự tiện lợi là nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản, linh hoạt. Vì tàu kiểm ngư luôn cần các thiết bị có kích thước và trọng lượng tối ưu, không làm ảnh hưởng đến không gian của tàu. Bên cạnh đó quá trình hoạt động của máy sẽ ít hao tốn điện năng và sử dụng nguồn điện trực tiếp trên tàu dễ dàng.

 

Quá trình vận chuyển và lắp đặt hệ thống xử lý nước biển cho tàu kiểm ngư của Tekcom

Tekcom là đơn vị thực hiện và triển khai lắp đặt hệ thống xử lý nước biển cho các tàu kiểm ngư tại thành phố Vũng Tàu. Nhu cầu của khách hàng là lắp đặt 3 máy lọc nước biển cho tàu 622, 624, 638 cho hải đoàn 129. Quá trình vận chuyển máy lọc nước của Tekcom tuy còn nhiều khó khăn về địa hình nhưng đã hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ.

 

Hệ thống có thể xử lý mọi tạp chất, khử nồng độ muối biển, biến nước biển thành nước ngọt. Nguồn nước này có thể sử dụng trong ăn uống, sinh hoạt và một số hoạt động khác khi làm việc trên tàu kiểm ngư. 
 

Hoàn thiện lắp đặt sản phẩm
Hoàn thiện lắp đặt sản phẩm
 

Tekcom rất vinh dự khi luôn nhận được sự tin tưởng từ phía các cán bộ, các cơ quan chức năng để triển khai các giải pháp xử lý nước. Không chỉ giải pháp lọc nước biển mà còn các hệ thống lọc nước dân dụng, công nghiệp. Các sản phẩm của Tekcom luôn đảm bảo quy chuẩn tốt nhất, đảm bảo nước uống sạch, an toàn, nước sinh hoạt đạt chuẩn.

 

Tính đến nay, Tekcom đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước gia đình, lọc nước công nghiệp. Tekcom vừa là đơn vị sản xuất, vừa là đơn vị thi công lắp đặt và phân phối các hệ thống máy. Ngoài ra Tekcom còn chuyên phân phối các linh kiện, phụ kiện, vật liệu lọc nước. Từ đó mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, an tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng.

 

Bạn muốn nhận tư vấn và báo giá các dải công suất máy lọc nước biển từ Tekcom, vui lòng liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5