Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h tại Phú Xuyên, Hà Nội

07/05/2022

Nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nước dùng trong sinh hoạt, Tekcom đã lắp đặt cho khách hàng là chủ biệt thự tại Phú Xuyên, Hà Nội. Sản phẩm lắp đặt là hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h, đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn dùng sinh hoạt theo Bộ Y tế.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h

Như chúng ta đã biết, nước nguồn hiện nay đang bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân gây hại. Trong quá trình sử dụng lâu ngày, chất lượng nước sẽ bị ảnh hưởng không hề ít. Các yếu tố trong nước là dấu hiệu ô nhiễm như cặn bẩn, ố vàng, ố trắng, rong rêu, cáu cặn,... Những yếu tố này là nguyên nhân dẫn tới việc nước sẽ có mùi tanh, màu không được trong.
 

Hệ thống lọc nước cho biệt thự, nhà vườn
Hệ thống lọc nước cho biệt thự, nhà vườn
 

Sử dụng nguồn nước ô nhiễm mà không qua hệ thống lọc tổng biệt thự sẽ để lại những tác hại như sau:

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người

Nguồn nước chứa các tạp chất gây hại ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, mái tóc của người sử dụng. Bên cạnh đó, nếu sử dụng nguồn nước này để đun sôi và uống trực tiếp sẽ gây ảnh hưởng đến cơ quan tiêu hóa. Thậm chí đây còn là nguyên nhân dẫn đến ung thư.

  • Gây hao mòn các thiết bị, dụng cụ sinh hoạt

Ngoài ra việc nước sinh hoạt chưa đảm bảo cũng là nguyên nhân làm hỏng, hoen ố trang thiết bị vệ sinh. Cụ thể đó là vòi sen, bồn cầu, đường ống đóng cặn, lồng máy giặt, bình đun nước… 

 

Đó là những lí do vì sao hệ thống lọc tổng nói chung và hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h nói riêng lại vô cùng quan trọng. Đây là giải pháp lọc nước sinh hoạt hiện đại, hiệu quả và nhanh chóng.

 

Cấu hình của hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h lắp đặt tại Phú Xuyên, Hà Nội

Mỗi nhu cầu sử dụng, mỗi đặc điểm nước nguồn sẽ được thiết kế cấu hình hệ thống lọc tổng riêng biệt. Tuy nhiên hầu hết các hệ thống đều có chung cấu tạo cơ bản như sau:
 

Cấu tạo hệ thống máy lắp đặt
Cấu tạo hệ thống máy lắp đặt

  • Bơm cấp nước

Bơm cấp nước có vai trò tạo áp lực từ bồn chứa qua cột lọc, chứa vật liệu lọc. Dưới áp lực của máy bơm, nước sẽ được đẩy đi qua các tầng vật liệu lọc trong các cột. Từ đó giúp loại bỏ cặn bẩn và một số chất độc hại trong nước. Chất liệu cột lọc được làm bằng inox SUS304, tốc độ quay 2900 vòng/phút.

Cột lọc composite có độ bền cao, chịu được áp lực nước tốt, giá thành rẻ. Bên trong cột lọc có các tầng vật liệu lọc để xử lý nước triệt để. Đối với hệ thống lọc tổng sẽ bao gồm 3 cột lọc chuyên dụng. Đó là cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính và cột lọc cation. Khi nước đi qua các cột lọc thô được làm sạch hoàn toàn các cặn bẩn, hóa chất, kim loại nặng, làm mềm nước, khử màu, khử mùi,...

  • Cốc lọc chặn

Cốc lọc 20 inch chứa lõi lọc bông PP, kích thước khe lọc 5 μm. Cốc lọc chặn có tác dụng lọc các tạp chất, cặn bẩn, rỉ sét, bùn đất, giữ lại rong rêu, các vật chất lơ lửng trong nước. Từ đo làm cho nước qua hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h trong và sạch hơn.

 

Quá trình vận chuyển và hoàn thiện hệ thống cho khách hàng

Tekcom là đơn vị thực hiện dự án lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự cho khách hàng tại Phú Xuyên, Hà Nội. Nguồn nước sử dụng tại đây đang là nước giếng khoan. Qua khảo sát thì nước vẫn còn bị nhiễm nhiều tạp chất, kim loại nặng, cần lắp đặt cả 3 cột lọc thô để xử lý. Quá trình vận chuyển và lắp đặt hệ thống được tiến hành nhanh chóng, hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ. 
 

Hoàn thiện và bàn giao hệ thống
Hoàn thiện và bàn giao hệ thống
 

Các nhu cầu sử dụng nước đối với biệt thự của khách hàng:

  • Nước cung cấp cho mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
  • Nước cấp cho hoạt động tưới lan, tưới cây trong vườn.
  • Nước dùng trong các hoạt động khác.

Công suất hệ thống máy là 1000l/h đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt mỗi ngày. Từ đây, khách hàng đã sở hữu giải pháp lọc nước sạch, an toàn cho sức khỏe, duy trì tuổi thọ các thiết bị sử dụng. Đặc biệt là nguồn nước chăm sóc cây được đảm bảo sạch, tốt cho sự phát triển của chúng.

 

Tekcom luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc nước ăn uống, sinh hoạt và sản xuất. Không chỉ có hệ thống lọc tổng biệt thự 1000l/h, Tekcom còn phát triển đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó có hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện, máy lọc nước biển,...

 

Để nhận tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất, đừng quên liên hệ với Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5