Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h sản xuất nước đóng bình tại Thanh Hóa

27/03/2024
Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng bình ở quan, tổ chức thuộc khu vực Thanh Hóa ngày một tăng cao. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu, phục vụ cho hoạt động sản xuất này. Mới đây, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước 1000L/h cho sản xuất nước đóng bình tại Quảng Xương, Thanh Hóa.

Tính thiết yếu của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất nước đóng bình

Hiện nay, trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng, nước dùng cho sinh hoạt, ăn uống và sản xuất của con người cũng bị ảnh hưởng. 

Thị trường sản xuất nước đóng bình phát triển, đáp ứng nhu cầu nhu cầu sử dụng của các tổ chức doanh nghiệp và một số hộ gia đình. Theo đó, chất lượng nguồn nước đóng bình cần đáp ứng quy chuẩn QCVN 06-01:2010 của Bộ Y. Có như vậy mới đảm bảo sạch khuẩn, an toàn cho người dùng. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h

Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp xử lý nước để sản xuất nước đóng bình, trong đó hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được đánh giá tối ưu. Với cơ chế thẩm thấu ngược, màng lọc RO giúp loại bỏ 99.9% tạp chất, vi sinh vật (nhỏ hơn 0.0001 micro). Kết hợp với các giai đoạn tiền lọc tinh, khử khuẩn, cho ra nguồn nước tinh khiết. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước đóng bình theo quy định, người dùng có thể an tâm sử dụng trực tiếp. 

Thực tế lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h ở Quảng Xương, Thanh Hóa  

Xuất phát từ yêu cầu của khách hàng, cùng việc khảo sát thực tế lắp đặt, phân tích chất lượng nước nguồn, kỹ thuật viên của Tekcom đã xây dựng kết cấu hệ thống máy lọc. Tiến hành lắp ráp, thi công, vận hành và chuyển giao công nghệ. 

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO 1000L/h đã mang lại cho người dùng những lợi ích như:

Khả năng lọc sạch mọi nguồn nước cấp 

Thiết kế máy đa tầng lọc (lọc thô, lọc tinh và khử khuẩn), cho nguồn nước sau lọc sạch sẽ. Loại bỏ được hết các yếu tố gây hại tới sức khỏe như: Tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn... 

Hệ thống RO tạo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn sản xuất nước đóng bình
Hệ thống RO tạo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn sản xuất nước đóng bình

Đặc biệt, công nghệ RO thẩm thấu ngược cũng là công nghệ duy nhất ở thời điểm hiện tại có khả năng làm sạch mọi nguồn nước cấp. Từ nước sông hồ, ao suối, nước giếng, nước máy… bị nhiễm bẩn… thậm chí là nước biển nhiễm mặn. Nước sạch RO sau khi lọc sẽ đưa vào dây chuyền chiết rót, sản xuất. Nguồn nước sạch đáp ứng các tiêu chí của Bộ Y tế về sản xuất nước đóng chai, đóng bình. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất 1000L/h giải pháp tối ưu cho sản xuất nước đóng bình  

Đối với các cơ sở sản xuất nước đóng bình, việc đáp ứng được nhu cầu sản xuất lớn là cần thiết. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 1000L/h ứng dụng sản xuất nước đóng bình dung tích 20l. Làm một phép tính đơn giản, hệ thống cung cấp 1000 lít nước/giờ, sản xuất được 50 bình nước. Khi cơ sở sản xuất sử dụng máy trong 8 giờ, sẽ tương đương với việc cho ra 400 bình nước. 

Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO cho sản xuất nước đóng bình
Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO cho sản xuất nước đóng bình

Như vậy có thể thấy, hiệu suất của hệ thống hoàn toàn đáp ứng được quy mô sản xuất lớn, mang lại lợi nhuận cao cho đơn vị.

Cơ chế vận hành tự động, tối ưu chi phí thuê nhân công

Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi được cải tiến tối ưu trong quá trình sản xuất nước đóng bình. Hệ thống trang bị cảm biến để theo dõi các thông số như áp suất, mức độ  nước, chất lượng nước... Đối với quy trình tự động rửa màng RO, hệ thống sẽ tự động rửa màng, nhằm loại bỏ các cặn bẩn bám ở màng. Giúp nâng cao tuổi thọ của màng, đảm bảo chất lượng nước đầu ra. 

Ngoài ra, hệ thống còn điều khiển dòng chảy tự động trong quá trình chiết rót vào các bình. Các cảm biến dòng chảy sẽ kiểm soát lượng nước đầu ra và đầu vào của hệ thống, giúp sản phẩm có chất lượng luôn được đồng đều. 

Việc sản xuất nước đóng bình thực hiện bằng hệ thống lọc nước RO công nghiệp với các thao tác tự động. Từ đó, các cơ sở sẽ tối ưu được nguồn nhân lực, cùng khoản chi phí thuê nhân công vận hành máy.

Kensi - Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp chất lượng 

Với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc, Tekcom được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm phân phối và các dịch vụ đi kèm. Dải sản phẩm rộng, đáp ứng yêu cầu lắp đặt của hầu hết cơ quan, tổ chức như: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, khu công nghiệp…

Màng lọc công nghiệp
Màng lọc công nghiệp

  • Hệ thống sử dụng màng lọc RO CSM của Tập đoàn Toray - Nhật Bản, cho hiệu quả lọc vượt trội. 

  • Hệ thống được lắp ráp bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao. Quy trình kiểm duyệt được thực hiện khắt khe ở tất cả các khâu, đảm bảo chất lượng hệ thống máy lọc.  

  • Do là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, nên mức giá máy và tổng thể dự án cũng rất cạnh tranh. 

Để nhận được thông tin chi tiết, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h cho sản xuất nước đóng bình; hoặc bất cứ mức công suất nào quý khách hàng quan tâm, hãy liên hệ tới Tekcom. Qúy khách có thể gọi ngay số hotline: 03 7777 0000 để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5