Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h - Bệnh viện sản nhi Bắc Ninh

20/04/2022

Các giải pháp xử lý nước tại bệnh viện đóng vai trò vô cùng quan trọng, cung cấp nước cho mọi hoạt động khác nhau. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h để cấp nước cho các hoạt động tại bệnh viện sản nhi Bắc Ninh. Cùng theo dõi quá trình lắp đặt hệ thống máy trong bài viết sau đây.

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h phục vụ những mục đích gì?

Bệnh viện là nơi cần nguồn nước sạch mỗi ngày vô cùng lớn, cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau. Trong đó, một số hoạt động quan trọng cần nguồn nước tinh khiết như: Ăn uống trực tiếp, khám chữa bệnh, nước khử trùng các thiết bị y tế. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h sản xuất ra nguồn nước an toàn, đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết theo Bộ y tế. 
 

Máy lọc nước cho bệnh viện 1000l/h
Máy lọc nước cho bệnh viện 1000l/h
 

Cụ thể dòng máy này sẽ sản xuất ra nguồn nước phục vụ các mục đích sau:

  • Cung cấp nước ăn uống trực tiếp 

Nguồn nước uống trực tiếp tại bệnh viện là một vấn đề thiết yếu vì đây là nơi tập trung đông người. Nước cung cấp cho nhu cầu ăn uống của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các y tá, bác sĩ. Nước tinh khiết từ hệ thống RO đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

  • Cấp nước cho hoạt động khám chữa bệnh

Các hoạt động khám chữa bệnh cho bệnh nhân cũng cần đến nguồn nước tinh khiết. Nước cung cấp cho phòng mổ, phòng khám, đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được diễn ra an toàn nhất. Bởi đây là công việc liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của con người nên cần sử dụng nước tinh khiết từ hệ thống RO.

  • Máy lọc nước cho bệnh viện cung cấp nước khử trùng các thiết bị y tế

Một số thiết bị, vật tư trong y tế sẽ được tái sử dụng nhiều lần. Chính vì thế nguồn nước khử trùng cần đảm bảo độ tinh khiết cao, an toàn khi sử dụng lại. Nước tinh khiết từ hệ thống RO đảm bảo yêu cầu này.

 

Quá trình lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h sản nhi Bắc Ninh

Bệnh viện sản nhi Bắc Ninh là một trong những bệnh viện tuyến đầu tại tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây có quy mô bệnh nhân mỗi ngày vô cùng lớn. Nguồn nước là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của đội ngũ cán bộ, quản lý tại bệnh viện. Tekcom vinh dự khi được bệnh viện sản nhi tin tưởng và lựa chọn lắp đặt máy lọc nước 1000l/h với công nghệ lọc RO hiện đại. 
 

Quá trình lắp đặt hệ thống máy
Thiết bị làm nóng - làm lạnh nước
 

Quá trình lắp đặt và hoàn thành hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên hệ thống đã được hoàn thiện đúng thời hạn và kịp bàn giao cho bệnh viện. Đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết để sử dụng.

 

Kết cấu máy lọc nước cho bệnh viện sản nhi Bắc Ninh

Nước nguồn sử dụng tại bệnh viện là nước máy. Tuy vậy nguồn nước này vẫn còn tồn tại nhiều tác nhân gây hại. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h lắp đặt có kết cấu như sau:

Đây là cột lọc có chức năng loại bỏ được các tạp chất, kim loại nặng, lọc thô nước nguồn. Giúp nước an toàn hơn, sạch hơn, hỗ trợ cho các quá trình lọc tiếp theo.

  • Cột lọc than hoạt tính

Cột lọc này có chức năng khử màu, khử mùi trong nước. Đặc biệt than hoạt tính còn có khả năng loại bỏ nồng độ clo dư trong nước, đảm bảo các tính chất hóa lý của nước tốt nhất.

  • Cột lọc cation

Cột lọc này có chức năng làm mềm nước cứng, loại bỏ triệt để các cation như Ca2+ và Mg2+ gây nên độ cứng trong nước. Đảm bảo nước sạch đạt chuẩn sinh hoạt sau khi lọc qua các cột lọc thô.

  • Màng lọc RO

Để đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc thì không thể thiếu các lớp màng lọc RO. Kích thước màng lọc RO siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% lượng tạp chất, hóa chất trong nước. Như vậy, sau khi đi qua màng RO, nguồn nước sử dụng đã đảm bảo tinh khiết cho các hoạt động sử dụng tại bệnh viện.
 

Hoàn thiện lắp đặt hệ thống
Hoàn thiện lắp đặt hệ thống
 

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các giải pháp lọc nước. Bao gồm cả lọc nước gia đình và lọc nước công nghiệp. Mỗi dòng sản phẩm đều có dải công suất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Tekcom luôn ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại nhất để mang đến những giải pháp lọc nước hiệu quả, triệt để.

 

Dòng sản phẩm hệ thống lọc nước cho bệnh viện 1000l/h của Tekcom đang được nhiều đơn vị quan tâm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, nước nguồn đầu vào mà Tekcom sẽ lên các thiết kế phù hợp nhất. Để nhận báo giá, tư vấn lắp đặt về sản phẩm bạn quan tâm, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5