Logo site

Dự án lắp đặt máy lọc nước bán công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân

16/04/2022

Nước uống trực tiếp cho công nhân trong nhà máy luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm từ hầu hết các doanh nghiệp. Đặc biệt là những đơn vị có số lượng công nhân lớn, thời gian làm việc mỗi ngày trên 8 tiếng. Vừa qua, Tekcom đã tiến hành lắp đặt các hệ thống máy lọc nước bán công nghiệp cho nhà máy có 2000 công nhân.

Vì sao nên lắp máy lọc nước bán công nghiệp trong nhà máy?

Các hoạt động sản xuất diễn ra tại nhà máy mỗi ngày cần số lượng công nhân lớn. Họ thường làm việc ít nhất 8 tiếng/ ngày với tính chất công việc khá nặng nhọc. Chính vì vậy, việc cung cấp nguồn nước uống trực tiếp nơi đây là cấp thiết mà doanh nghiệp cần thực hiện. Nếu chỉ sử dụng nước đóng bình sẽ gây tốn kém chi phí dài hạn, hơn nữa chất lượng nước cũng không hoàn toàn đảm bảo.
 

Hệ thống máy lọc nước cung cấp nước uống trực tiếp
Hệ thống máy lọc nước cung cấp nước uống trực tiếp
 

Vì vậy, doanh nghiệp cần tìm đến các giải pháp lọc nước, cụ thể là máy lọc nước bán công nghiệp. Dòng sản phẩm này có công suất vừa phải, giao động khoảng từ 30 - 150l/h. Mỗi dòng máy có thể đáp ứng cho số lượng người từ 50 - 300 người. Đối với những nhà máy, nhà xưởng có lượng công nhân viên lớn thì có thể lắp nhiều dòng máy để đáp ứng đủ nhu cầu.

 

Một số những lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp như sau:

  • Xử lý nước nguồn triệt để, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn sau lọc.
  • Lọc nước nhanh chóng, chủ động trong việc cung cấp nước uống trực tiếp.
  • Công suất lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch.
  • Tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

Kết cấu dòng máy lọc nước bán công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân

Tương tự như hệ thống lọc nước công nghiệp, dòng máy bán công nghiệp có kết cấu từ nhiều thiết bị lọc khác nhau. Ngoài ra còn có linh kiện, phụ kiện đi kèm, ví dụ như: Bơm, van,...

 

Về cơ bản, cấu tạo của các dòng máy lọc nước bán công nghiệp được lắp đặt như sau:

  • Các thiết bị lọc thô

Các thiết bị lọc thô đóng vai trò xử lý nước thô đầu nguồn, là những bộ phận tiếp xúc đầu tiên với nguồn nước bơm đầu vào. Bao gồm 3 lõi lọc thô cơ bản đó là: Lõi lọc cặn bẩn lớn, lõi lọc cặn bẩn có kích thước nhỏ hơn và cuối cùng là lõi than hoạt tính có khả năng khử mùi, khử màu, loại bỏ kim loại nặng hiệu quả.
 

Tích hợp vòi lấy nước tiện lợi
Tích hợp vòi lấy nước tiện lợi

  • Màng lọc RO

Màng lọc RO có chức năng xử lý nước trung tâm trong hệ thống máy. Kích thước lớp màng lọc này siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Màng RO loại bỏ lên đến 99.9% các loại cặn bẩn, kim loại nặng, hóa chất hòa tan, vi khuẩn, vi rút,... trong nước. Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết đầu ra khi đi qua màng RO.

Để đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp tốt nhất, hệ thống máy còn được tích hợp các lõi lọc có chức năng tạo khoáng. Giúp nước có vị ngon hơn, thanh khiết và tốt cho sức khỏe.

 

Về thiết kế, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng nước uống tiện lợi, tốt nhất, mỗi máy đều được thiết kế với tủ sơn tĩnh điện bên ngoài kết hợp với vòi lấy nước. Như vậy có thể chia các dòng máy ra các khu vực khác nhau để tiện lợi cho việc ăn uống của công nhân viên.

 

Quá trình thực hiện dự án lắp hệ thống máy RO bán công nghiệp cho nhà máy

Để cung cấp nước uống cho công nhân với số lượng là 2000, Tekcom đã thiết kế nhiều hệ thống máy với các mức công suất khác nhau. Máy lọc nước bán công nghiệp có các dải công suất được lắp đặt như: 30l/h, 50l/h, 100l/h với thiết kế tủ sơn tĩnh điện tích hợp cùng vòi lấy nước tiện lợi.
 

Bàn giao hệ thống máy
Bàn giao hệ thống máy
 

Như vậy, doanh nghiệp có thể phân chia vị trí đặt để tiện lợi cho việc uống nước của người lao động. Ngoài ra, sản phẩm còn thích hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp văn phòng, nơi có nhiều người lao động làm việc…

 

Tekcom là một trong những địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, thi công các giải pháp lọc nước dân dụng, lọc nước công nghiệp. Với công suất máy giao động trong khoảng lớn, công nghệ xử lý nước hiện đại, khách hàng dễ dàng chọn được những hệ thống phù hợp với nhu cầu. Để nhận tư vấn và báo giá các dòng máy lọc nước bán công nghiệp theo từng công suất, liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5