Logo site

Các biện pháp xử lí nước sạch

15/05/2017
Thật tiện ích, bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ, quản lí được nguồn nước sinh hoạt với các thiết bị xử lí nước sạch
Đứng trước thực trạng nguồn nước đang bị ô  nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Mỗi gia đình nên trang bị một thiết bị máy lọc nước gia đình để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Bạn vẫn có thể tận dụng nguồn nước giếng khoan dồi dào mà không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe, bởi máy lọc nước gia đình Kensi có thể lọc hoàn toàn những ion kim loại nặng, các tạp chất, vi khuẩn,… khử mùi và làm ngọt lại nước vị tự nhiên. Sau khi lọc xong, bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm để sử dụng nguồn nước sạch này cho việc sinh hoạt, nấu ăn của gia đình mỗi ngày. Thay vì phải thanh toán số tiền hóa đơn nước hàng tháng, phải chờ đợi những khi mấy nước. Thật tiện ích, bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ, quản lí được nguồn nước sinh hoạt với các thiết bị xử lí nước này.

Các biện pháp xử lí nước:
  1. Làm trong nước: Mọi người thường truyền tai nhau về rất nhiều cách làm trong nước. Và đơn giản nhất không thể không kể đến phương pháp dùng phèn chua hoặc dùng vải sạch để lọc nước. Làm sạch lại nguồn nước bằng phèn chua: Dùng phèn cho vào nước, hòa lượng phèn tương đương thể tích nước cần làm trong cho phèn tan hết. Sau đó cho vào bình chứa nước và khấy đều. Chờ cho cặn lắng xuống đấy rồi gạn chiết lấy phần nước trong. Nếu không dùng phèn, mọi người có thể thay thế bằng việc dùng vải sạch để lọc, giữ lại các cặn bẩn. Làm lại nhiều lần tới lúc nước thấy độ trong. Các bạn cũng nên chú ý với trường hợp phải sử dụng nguồn nước bề mặt quá đục, nhiều phù sa cần lọc bỏ bớt lương phù xa này bằng các lớp tấm vải màn trước khi làm trong lại nguồn nước.
  2. Khử trùng nước: Sau khi đã làm trong nước, nguồn nước cần được khử trùng bằng việc đun sôi hoặc bằng chất hóa học. Nhiều hộ gia đình chọn cách lắp đặt thiết bị sử lí nước thay vì sử dụng nguồn nước phải trả phí hàng tháng. Thiết bị tiết kiệm mua 1 lần sử dụng trọn đời. Chất lượng nước thì hoàn toàn được đẳm bảo an toàn tuyệt đối. Lắp đặt thiết bị xử lý nước cho hộ gia đình: Trung bình mỗi một gia đình sử dụng hết từ 1 đến 4 khối nước tùy thuộc vào số thành viên sinh hoạt. Với những gia đình kết hợp kinh doanh  nhà trọ, sản xuất, dịch vụ,.. thì khối nước dễ đàng tính theo số lượng đầu người. Với con số ước lượng ta quy ra toongt nước cho toàn bộ hoạt động trong ngày. Giả định như nhu cầu ít thì nên chọn máy công suất thấp và ngược lại. Gia đình không nên lựa chọn thiết bị xử lý ngước gia đình có công suất quá lớn, như vậy sẽ dẫn tới sự lãng phí. Trong khi chúng ta có thể lọc nước nhiều lần trong ngày và luôn có hệ thông chứa nước sách đủ cung cấp cho sinh hoạt của gia đình.
Lắp đặt xử lý nước dùng trong công nghiệp: Trong công nghiệp nhu cầu sử dụng nước sẽ rất cao, Dòng máy lọc nước công nghiệp phải đáp ứng được yêu cầu công việc và theo tính chất công việc mà thường được lắp đặt nhiều hơn một thiết bị.
Sau khi xử lí nguồn nước chất lượng nước sạch đạt 100%. Với những căn biệt thự cao cấp. khách sạn hạng sang hay những công ty quy mô lớn,.. họ thường lắp đặt hệ thống lọc nước cao cấp này mặc dù chi phí mua mới và lắp đặt của chúng thực sự cao hơn so với các máy khác.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5