Logo site

Tin tức

Chất lượng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn
Khách sạn thuộc lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Chất lượng dịch vụ phục vụ tại đây luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, nguồn nước sạch là yếu tố quan trọng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Để giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, nhiều khách sạn đã lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Tìm hiểu chi tiết chất lượng nước từ hệ thống qua bài viết dưới đây.  
Quy trình vận hành của hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất đồ uống
Sản xuất đồ uống là một nhánh nhỏ của ngành sản xuất thực phẩm. Nguồn nước là nguyên liệu quan trọng, cung cấp cho quy trình sản xuất, cần đáp ứng tiêu chuẩn tinh khiết. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp an toàn và tối ưu nhất.
Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở đâu Hưng Yên?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO sau một thời gian hoạt động sẽ xuất hiện các hiện tượng hư hỏng, làm giảm hiệu suất và chất lượng nước đầu ra. Thực hiện bảo dưỡng thiết bị là việc bạn cần làm ngay lúc này. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng chất lượng tại Hưng Yên. 
Tìm hiểu các vật liệu lọc cơ bản có trong máy lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc nước được xem là thành phần không thể thiếu trong cấu thành máy lọc nước công nghiệp. Do đó, việc lựa chọn các loại vật liệu này cần có điều kiện nhất định. Cụ thể như thế nào, mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
Tư vấn chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng sản xuất 2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường Việt Nam. Với khả năng lọc đa dạng nguồn nước, thiết bị này ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có xưởng sản xuất.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h sản xuất nước đóng bình tại Thanh Hóa
Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng bình ở quan, tổ chức thuộc khu vực Thanh Hóa ngày một tăng cao. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu, phục vụ cho hoạt động sản xuất này. Mới đây, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước 1000L/h cho sản xuất nước đóng bình tại Quảng Xương, Thanh Hóa.
Đặc điểm nổi bật của công nghệ lọc ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng rộng rãi, trong hầu hết lĩnh vực của đời sống. Yếu tố cốt lõi quyết định đến hiệu quả xử lý nước ở hệ thống là công nghệ lọc. Tìm hiểu chi tiết đặc điểm công nghệ lọc qua bài viết dưới đây.
Lý do sử dụng muối hoàn nguyên ở hệ thống lọc nước công nghiệp
Muối hoàn nguyên là loại vật liệu được sử dụng nhằm mục đích thực hiện quá trình “đẩy” các ion nước cứng ra khỏi hạt Cation. Từ đó, giúp đưa vật liệu, về lại trạng thái ban đầu. Nhờ tác dụng này mà muối hoàn nguyên hiện nay được sử dụng phổ biến trong các dòng hệ thống lọc nước công nghiệp. 
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng RO là bộ phận lọc hiệu quả nhất trong máy lọc nước công nghiệp. Màng lọc có khả năng lọc sạch tuyệt đối cho mọi nguồn nước cấp đầu vào. Hãy cùng tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của loại màng này thông qua bài viết dưới đây. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5