Logo site

Tin tức

Hướng dẫn cách giúp tăng tuổi thọ máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước sạch được lắp đặt tại nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nhằm nâng cao tuổi thọ của máy, một số hướng dẫn cách sử dụng dưới đây là rất quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua.
Lựa chọn hệ thống lọc tổng đúng cách bạn đã biết chưa?
Hiện nay, khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn vô cùng lớn. Thiết bị này giúp đảm bảo nguồn nước sạch sử dụng trong các sinh hoạt, không chỉ trong các hộ gia đình mà còn tại các đơn vị sản xuất, các doanh nghiệp. Lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước tổng cần lưu ý những điều gì? Làm thế nào để chọn đúng cách? Tìm hiểu ngay sau đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO giải quyết bài toán nước sạch cho doanh nghiệp
Hiện nay, nguồn nước sạch sử dụng trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất luôn là vấn đề được chú trọng. Nguồn nước đang gặp nhiều tác nhân gây ô nhiễm. Đầu tư và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO luôn đáp ứng chất lượng nước tốt nhất sử dụng trong các doanh nghiệp hiện nay.
3 lỗi thường gặp tại máy lọc nước công nghiệp RO và giải pháp khắc phục
Trong quá trình sử dụng và vận hành máy lọc nước công nghiệp RO đôi khi không tránh khỏi những sự cố hư hỏng. Vậy, với những trường hợp này cần làm như thế nào? Trong bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lỗi hư hỏng thường gặp tại hệ thống RO và giải pháp khắc phục tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Loại bỏ Clo trong nước bằng hệ thống lọc tổng đầu nguồn
Clo là một loại độc tố tồn tại phổ biến trong nhiều nước nguồn hiện nay. Trong đó phải kể đến đó là nước máy. Clo trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như làm hao mòn các thiết bị trong sinh hoạt. Lắp đặt hệ thống lọc tổng được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay để loại bỏ clo trong nước.
Máy lọc nước công nghiệp Hà Nam có thể lọc những nguồn nước nào?
Mỗi nguồn nước đầu vào sẽ có tính chất khác nhau, đặc biệt là khu vực Hà Nam với nhiều khu công nghiệp lớn. Việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp là yếu tố quan trọng, giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm. Tìm hiểu ngay dòng máy lọc nước công nghiệp Hà Nam có thể xử lý được nguồn nước nào để đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác nhé.
Báo giá thi công, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Báo giá lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết của công ty Tekcom - một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng hàng đầu Việt Nam, là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Giải đáp thắc mắc về chi phí đó qua bài viết dưới đây.
Màng lọc trong máy lọc nước công nghiệp RO có nhất thiết thay định kỳ?
Màng RO là bộ phận quan trọng nhất của trong máy lọc nước công nghiệp RO. Qua màng lọc, tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn… sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Vậy, trong quá trình sử dụng màng lọc RO, có nhất thiết phải thay mới định kỳ?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO dùng trong trường học
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp tối ưu cho nguồn nước ô nhiễm hiện nay. Với ưu điểm vượt trội, hệ thống lọc nước công nghiệp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có giáo dục.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5