Logo site

Tin tức

Tekcom tưng bừng mừng ngày 8 tháng 3
Đến hẹn lại lên, ngày 8 mùng 3 là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm yêu thương, quý trọng phái đẹp. Hòa chung không khí đó, các chàng trai của Tekcom đã có món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp nữ.
Ưu đãi khủng từ Tekcom: 10 ngày vàng tri ân phái đẹp
Khi mua máy lọc nước của Tekcom trong thời gian từ 1/3 - 10/3/2017, khách hàng nữ được giảm giá 10% và được tặng nhiều phần quà có giá trị.
Tekcom trao giải nhất chương trình 'Quay số trúng thưởng'
Ngày 26/2 vừa qua, đại diện công ty Tekcom cùng nhà phân phối tại Hải Dương đã tổ chức trao giải Nhất cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Trao quà tặng – Gửi tri ân”.
Hiểm họa tiềm ẩn từ máy lọc nước giá rẻ
Lợi dụng thị trường máy lọc nước đang lên, nhiều cơ sở đã bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Tekcom tự hào tham gia chương trình Hãy chọn giá đúng
Thương hiệu máy lọc nước Kensi một sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Tekcom, đã vinh dự trở thành một trong những sản phẩm góp mặt trong chương trình này.
Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình
Lựa chọn hãng máy lọc nước uy tín là một trong số cách giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.
Ra mắt máy lọc nước Kensi có đồng hồ
Tekcom đã không ngừng sáng tạo và cải tiến,đặc biệt nhất khi công ty đã cho ra đời máy lọc nước thông minh Kensi có đồng hồ. Đây là một bước tiến mới được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc máy lọc nước thông minh này.
Thị trường máy lọc nước: Khốc liệt cuộc chiến thật - giả
Một số cơ sở sản xuất máy lọc nước kém chất lượng, hàng lậu bị phát hiện và thu giữ đã khiến cho thị trường máy lọc nước trở lên sôi động, khốc liệt hơn bao giờ hết.
So sánh van nước cơ và van nước điện tử của máy lọc nước RO
Ở một số máy lọc nước thế hệ cũ có thêm van nước xả tay với chức năng rửa màng RO tuy nhiên van nước này có rất nhiều hạn chế vì van nước này luôn khóa thì máy mới lọc nước được.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5