Logo site

Tin tức

Hệ thống lọc nước công nghiệp có lọc được nước nhiễm kim loại nặng?
Ô nhiễm nước đang dần tăng cao trong thời buổi công nghiệp hoá, hiện đại hoá hiện nay. Trong đó, nước bị nhiễm kim loại nặng là loại nước phổ biến nhất, gây nên nhiều hệ quả tiêu cực cho sức khỏe của người sử dụng. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp liệu có xử lý được tình trạng này?
Lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng chế biến thực phẩm cần lưu ý gì?
Hệ thống lọc nước công nghiệp được ứng dụng lắp đặt tại hầu hết những đơn vị tập trung đông người, trong đó phải kể đến các khu nhà xưởng. Đây là thiết bị được lắp đặt linh hoạt dựa vào chất lượng nguồn nước, cũng như nhu cầu của khách hàng. Vậy, lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng cần quan tâm đến vấn đề gì?
Có nên ứng dụng lắp đặt máy lọc nước cho trường học?
Với tính trạng nguồn nước ô nhiễm hiện tại, việc lắp đặt máy lọc nước cho trường học là một nhu cầu thiết yếu. Thiết bị sẽ cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo an toàn cho các em học sinh và các cán bộ nhân viên trong nhà trường.
Kết cấu của hệ thống lọc nước công nghiệp 300l/h
Hệ thống lọc nước công nghiệp 300l/h là thiết bị lọc nước chuyên dụng, công suất lọc lớn. Máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Bạn đã biết về kết cấu, cấu tạo của hệ thống chưa, cùng tìm hiểu ngay nhé. 
Những lưu ý trong quá trình sử dụng dây chuyền lọc tổng cho chung cư
Nước là thành phần chiếm tỉ trọng nhiều nhất trong cơ thể con người. Do đó, việc tìm kiếm nguồn nước sạch là vô cùng cấp thiết và quan trọng. Dây chuyền lọc tổng cho chung cư được đánh giá là giải pháp toàn diện, giúp tăng tuổi thọ các thiết bị, cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Hệ thống lọc tổng cho chung cư có thực sự là giải pháp lọc nước hiệu quả?
Trước tình trạng ô nhiễm hiện nay, nguồn nước sạch cung cấp cho các hoạt động của con người ngày càng khan hiếm. Đòi hỏi cần có biện pháp khắc phục kịp thời, trong đó có lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư. Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng này liệu có phải là giải pháp hiệu quả?
Lựa chọn công nghệ lọc tổng chung cư nào tối ưu?
Lọc tổng chung cư là thiết bị lọc nước chuyên dụng, xử lý nguồn nước cấp, mang lại chất lượng nước đạt chuẩn sinh hoạt. Tuy nhiên, nên lựa chọn công nghệ nào ứng dụng cho hệ thống lọc tổng, cùng tìm hiểu ngay. 
Báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà 1000l/h mới nhất năm 2023
Hệ thống lọc nước cho tòa nhà là một trong những giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm tối ưu. Với khả năng lọc vượt trội cùng dải công suất lớn, thiết bị này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tìm hiểu báo giá hệ thống lọc nước cho tòa nhà công suất 1000l/h ở bài viết dưới đây. 
Thiết kế, lắp đặt, thi công hệ thống lọc tổng toà nhà công suất lớn
Những năm trở lại đây, hệ thống lọc tổng tòa nhà đã và đang trở thành một trong những giải pháp hiệu quả cho quá trình xử lý nước nhiễm bẩn. Chi tiết về lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5