Logo site

Tại sao phải lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học?

01/07/2023

Nguồn nước không đạt chuẩn là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của học sinh, giáo viên. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học là giải pháp tối ưu, cấp thiết hiện nay.    

Máy lọc nước công nghiệp là máy gì?

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được cấu tạo từ tổng hợp các linh kiện khác nhau. Có khả năng xử lý được mọi nguồn nước cấp nguồn với công suất lớn. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của con người và nhiều hoạt động ở: trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất…

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Một máy lọc nước hoàn chỉnh sẽ bao gồm các bộ phận chính như sau:

  • Hệ thống lọc thô: Giữ vai trò tiền lọc, làm sạch từ 70 - 80%  so với nguồn nước cấp.

  • Hệ thống lọc tinh: Được áp dụng công nghệ lọc RO, có khả năng loại bỏ 99.9% các vi khuẩn và tạp chất gây hại.

  • Hệ thống khử khuẩn: Có nhiệm vụ triệt tiêu vi khuẩn lần cuối trước khi đưa ra vòi chiết sử dụng. Nước sau khi đưa ra vòi chiết có thể được sử dụng để uống trực tiếp, không cần đun sôi.

  • Máy bơm: Để hệ thống hoạt động hiệu quả, máy lọc nước sẽ bao gồm ba loại bơm cơ bản: bơm cấp nước đầu nguồn, bơm cao áp cấp nước cho màng RO, và bơm đẩy nước đến vòi chiết.

  • Hệ thống điều khiển: Đáp ứng cơ chế vận hành tự động của hệ thống.

Ngoài ra, máy lọc nước còn có một số các thiết bị khác như: Ống dẫn nước, hệ thống vòi chiết, bể chứa…

Lý do nên lắp máy lọc nước công nghiệp ở trường học

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ giúp giải quyết triệt để các vấn đề ở trường học như:

Cung cấp nước sạch

Máy lọc nước được thiết kế đa tầng lọc, bao gồm: lọc thô, lọc tinh (RO), khử khuẩn UV và bù khoáng. Trong đó, giai đoạn lọc tinh là giai đoạn quyết định đến hiệu suất và hiệu quả lọc. Với lưới lọc siêu nhỏ khoảng 0.0001 micro, màng lọc RO có khả năng loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn và tạp chất gây hại trong nước. Kết hợp với bộ khử khuẩn, mang lại nguồn nước an toàn tuyệt đối cho giáo viên và học sinh trong trường học. 

Máy lọc nước công nghiệp đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần dùng

Dải công suất của hệ thống rộng, tạo lượng nước lớn, ổn định
Dải công suất của hệ thống rộng, tạo lượng nước lớn, ổn định

Với công suất lọc lớn, hệ thống làm việc liên tục, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước. Nước sạch cho các hoạt động vui chơi và sinh hoạt của mọi người trong trường học. Nguồn nước sau khi qua hệ thống lọc có chất lượng tương đương với tiêu chuẩn đóng chai của Bộ Y tế. 

Tiết kiệm chi phí

Hệ thống lọc RO công nghiệp có cơ chế tự động hóa, giúp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công vận hành máy. Kết cấu máy đơn giản, bao gồm các cột lọc được sắp xếp theo tầng, giúp tối ưu không gian lắp đặt cho trường học. Ngoài ra, máy có tuổi thọ cao, vận hành êm dịu, còn tối ưu hóa nguồn chi phí chi trả cho các vấn đề sửa chữa và thay thế.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học hiện nay

Ở mỗi đơn vị cung cấp sản phẩm lọc nước sẽ có chính sách và giá bán là khác nhau. Tekcom là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm. Với kinh nghiệm làm việc hơn 12 năm trong lĩnh vực này, Tekcom sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất và mức giá cạnh tranh. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và từng phân khúc khách hàng.

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp của Tekcom có giá thành cạnh tranh, ưu đãi

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp của Tekcom có giá thành cạnh tranh, ưu đãi

Mặt khác, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên có tay nghề cao. Tekcom tự tin lắp đặt hệ thống một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, và hiệu quả. Đảm bảo máy hoạt động trơn tru và có độ bền bỉ cao. Tekcom cam kết đồng hành cùng quý khách xuyên suốt thời gian vận hành của máy. Dịch vụ sau bán hàng của công ty sẽ bao gồm các quá trình như thời hạn bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, và thay thế linh kiện.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5