Logo site

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan

16/11/2022

Nguồn nước giếng khoan được con người tận dụng rất nhiều trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Bởi nước giếng khoan có lưu lượng vô cùng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dân, các doanh nghiệp, đặc biệt là khu vực nông thôn. Bạn đã biết các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan hay chưa?

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng nước để lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Nhu cầu sử dụng nước sạch hiện nay trong các doanh nghiệp là vô cùng lớn. Bên cạnh ăn uống thì nước được dùng để làm nguội các động cơ, làm quay các tuabin, là dung môi làm tan các hóa chất màu,... Tiêu biểu là các ngành khai khoáng, sản xuất nguyên liệu công nghiệp đều cần một trữ lượng nước rất lớn mỗi ngày.
 

Lắp đặt dựa trên nhu cầu sử dụng
Lắp đặt dựa trên nhu cầu sử dụng
 

Chính vì thế, trước khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan thì bạn cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng nước là gì. Cụ thể mỗi ngành sản xuất, mỗi lĩnh vực sẽ sử dụng nước cho những mục đích khác nhau:

  • Các công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất… Đây là những nơi cần nhiều nước sạch dùng cho sinh hoạt sản xuất. Tuy nhiên chất lượng nước nguồn hiện nay lại bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Vậy nên lựa chọn thiết bị lọc nước giếng khoan công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Những công ty có lượng nhân viên lớn. Thực trạng sử dụng nước tại các đơn vị này vô cùng phổ biến, doanh nghiệp cần cấp nước sạch cho công nhân viên ăn uống mỗi ngày, đôi khi là cung cấp cho hàng nghìn người.
  • Trong trường học, bệnh viện. Đây cũng là những đơn vị cần lượng nước lớn mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu cho nhiều người sử dụng.
  • Các nhà hàng, khách sạn, Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng… Tất nhiên rồi, nước không chỉ cung cấp cho các hoạt động tại đơn vị mà còn phản ánh chất lượng dịch vụ những nơi này.

Chọn công suất máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan

Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm có dải công suất lớn, đa dạng, giao động từ 150 - 200.000l/h. Lựa chọn giải pháp xử lý nước giếng khoan thì tiêu chí quan trọng cần nhắc đến đó là công suất máy.
 

Chọn công suất máy lọc nước
Chọn công suất máy lọc nước
 

Công suất máy lọc nước sẽ phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng nước sạch tại đơn vị. Một số gợi ý chọn công suất máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan như sau:

  • Hệ thống lọc nước 1000l/h: Hệ thống này phục vụ cho các hộ gia đình, nhà chung cư, biệt thự, những nhà máy có quy mô sản xuất nhỏ.
  • Hệ thống lọc nước 5000l/h: Hệ thống này phục vụ cho các cơ sở sản xuất nhỏ, các nhà hàng, khách sạn với quy mô vừa hoặc nhỏ.
  • Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 10m3/h: Hệ thống này phục vụ cho các công ty, xưởng sản xuất, trường đại học,...
  • Hệ thống lọc nước 30m3/h: Đây là các hệ thống kích thước rất lớn, được lắp đặt cho các khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng Resort & Spa…

Ngoài ra còn rất nhiều các các công suất lọc khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Tekcom - Đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước giá tốt, chất lượng

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Tekcom luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp ra thị trường. Đa dạng các dòng máy lọc nước, phục vụ khách hàng tốt nhất như máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển,... trong đó có cả hệ thống xử lý nước giếng khoan.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Để nhận tư vấn, báo giá máy lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan tốt nhất, vui lòng liên hệ: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5