Logo site

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho khu chung cư

07/07/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tại các chung cơ cao cấp. Quá trình xử lý nước của hệ thống sẽ loại bỏ toàn bộ các thành phần gây hại, đem lại nguồn nước sạch, an toàn. Mức giá thiết bị có cao không, cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho chung cư

Nguồn nước cung cấp cho các căn hộ chung cư hiện nay đa phần là nước máy. Nước máy đã qua xử lý, tuy nhiên, trong quá trình di chuyển từ nhà máy lọc đến các đơn vị sử dụng, nước dễ bị nhiễm tạp chất và kim loại nặng. Lý do là bởi hệ thống đường ống dẫn nước xuống cấp, hao mòn. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, cũng như tuổi thọ của các thiết bị gia dụng.

Máy lọc nước RO công suất lớn

Máy lọc nước RO công suất lớn

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hoàn hảo cho việc xử lý nước sạch, an toàn và hiệu quả 

  • Cung cấp nước sạch: Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, bao gồm 3 khoang lọc chính: Lọc thô, lọc tinh, và khử khuẩn. Máy lọc nước RO mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người.

  • Cung cấp khối lượng nước lớn: Dải công suất của máy rộng, có thể lọc từ vài trăm đến hàng nghìn lít nước mỗi giờ. Đáp ứng được lượng nước tiêu thụ trong các khu chung cư và nhà cao tầng.

  • Cơ chế vận hành tự động, tiện ích: Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt, hệ thống có khả năng phát hiện và xử lý một số lỗi phát sinh trong quá trình vận hành máy.

Các yếu tố quyết định đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp cho chung cư

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy lọc nước công nghiệp. Mỗi đơn vị sẽ có mức giá bán khác nhau, dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Trên thực tế, giá của máy lọc RO sẽ phụ thuộc và nhiều yếu tố như:

Công suất lọc

Công suất máy lọc lớn, giá máy sẽ càng cao
Công suất máy lọc lớn, giá máy sẽ càng cao

Công suất lọc là một trong những yếu tố chính quyết định giá của cả hệ thống. Giá của máy lọc nước sẽ tỉ lệ thuận với khả năng lọc của hệ thống. Tương đương với việc công suất càng cao thì giá thành càng cao.

Tính năng đi kèm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Công nghệ lọc và các tính năng đi kèm như hệ thống lọc nóng - lạnh - nguội, mạng lưới thiết kế vòi chiết, các vật liệu lọc đi kèm… Tùy vào mục đích sử dụng cũng như chất lượng nguồn nước, người dùng có thể tùy chọn các tính năng phù hợp. Giúp tiết kiệm chi phí, giảm giá thành cho sản phẩm.

Đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Mỗi đơn vị cung cấp sản phẩm sẽ có giá bán và các chính sách khác nhau như: các chính sách bảo hành, dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ sửa chữa tại nhà… Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm đạt chuẩn là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp khách hàng tối ưu chi phí lắp đặt, thời gian sử dụng của sản phẩm.

Báo giá mới nhất của máy lọc nước phục vụ các chung cư hiện nay

Nếu bạn đang không biết nên mua máy lọc nước RO tại đâu, thì Tekcom là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tekcom hiện đang là một trong những công ty cung cấp thiết bị lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ khép kín. Được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với đa dạng công suất, cùng giá thành cạnh tranh. 

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và mọi người xung quanh.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5