Logo site

Cung cấp giải pháp và thiết bị lọc nước tại Đà Nẵng

26/04/2022

Công ty TEKCOM  là công ty chuyên cung cấp hệ thống lọc nước biển, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng, linh kiện và vật tư ngành lọc nước (Màng RO CSM, cột lọc composite, bơm Adelino...)

Tekcom Đà Nẵng - Chuyên cung cấp các thiết bị, giải pháp lọc nước tại Đà nẵng

Tình hình phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Đà Nẵng trong những năm qua đạt những thành tựu to lớn. Chất lượng cuộc sống người dân ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, hoạt động phát triển kinh tế xã hội cũng gây ra những hậu quả xấu đối với môi trường, trong đó có môi trường nước.
 

Các giải pháp lọc nước do Tekcom lắp đặt
Các giải pháp lọc nước do Tekcom lắp đặt
 

Tekcom Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị lọc nước dân dụng, công nghiệp. Tại Tekcom có đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân cũng như các doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp giải pháp nước sạch trong ăn uống trực mà còn cung cấp các hệ thống lọc nước công suất lớn cho các đơn vị. Điển hình trong đó có nhà hàng, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp,...
 

Cung cấp đẩy đủ các thiết bị, giải pháp xử lý nước toàn diện

Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Đà Nẵng

Máy lọc nước cho gia đình do Tekcom sản xuất mang thương hiệu máy lọc nước Kensi. Sản phẩm có gì nổi trội so với những dòng máy khác?

 

Máy lọc nước cho gia đình
Máy lọc nước RO Kensi KS 309

  • Trang bị 9 cấp lọc tiêu chuẩn, bao gồm các cấp lọc thô, cấp lọc tinh và cấp lọc tạo khoáng.
  • Sử dụng bình áp nhựa siêu bền, khung máy được làm bằng vật liệu nhựa PP chịu lực cao.
  • Cốc lọc nhựa nguyên sinh an toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm còn có độ bền cao, sử dụng lâu dài.
  • Phần màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ hãng CSM - TORAY – Nhật Bản. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới được kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Máy lọc nước vận hành hoàn toàn tự động.

Với công suất máy lọc nước gia đình Kensi đa dạng từ 10-30l/h, cung cấp đủ cho quy mô sử dụng trong gia đình.Từ những gia đình có 3-4 thành viên cho đến gia đình có nhiều thế hệ. Một số model sản phẩm nổi bật đổi với dòng máy lọc nước gia đình Kensi như:

Máy lọc nước RO Kensi S6
Máy lọc nước RO Kensi S6
 

Ngoài máy lọc nước cho gia đình thì Tekcom còn có hệ thống lọc tổng gia đình phục vụ nước cho mọi sinh hoạt. Sở hữu hệ thống này vừa đảm bảo sức khỏe mọi người, vừa đảm duy trì tuổi thọ lâu dài cho các thiết bị.

Cung cấp hệ thống lọc tổng gia đình

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn cung cấp nguồn nước an toàn trong sinh hoạt gia đình, nhà hàng, khách sạn nước dùng trong các nhà máy sản xuất. Công suất máy đa dạng, giao động trong khoảng lớn, tối đa lên đến 200.000l/h. Hệ thống bao gồm 3 cột lọc thô chuyên dụng với chức năng sau đây:

  • Cột lọc kim loại nặng

Cột lọc kim loại nặng là cột lọc đầu tiên trong hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn. Bên trong cột lọc có chứa các vật liệu lọc như: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi,... Cột lọc này sẽ giúp loại bỏ các thành phần kim loại nặng như sắt, mangan, asen,... Cùng với đó là loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn có kích thước lớn.
 
Hệ thống lọc tổng 3 cột
Hệ thống lọc tổng 3 cột
  • Cột lọc than hoạt tính

​Vật liệu lọc than hoạt tính có chức năng khử màu, khử mùi vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, với những nguồn nước ô nhiễm nặng thì cột lọc than hoạt tính là một thiết bị không thể thiếu để làm sạch nước triệt để. Than hoạt tính còn có chức năng vô cùng quan trọng là loại bỏ clo trong nước.
  • Cột lọc cation

Với những nguồn nước có độ cứng cao thì cột lọc cation sẽ giúp làm mềm nước hiệu quả. Khi nước được đẩy qua cột lọc cation sẽ giúp loại bỏ các ion Ca2+, Mg2+ gây nên độ cứng trong nước.

Sau khi được xử lý thông qua 3 cột lọc thô phía trên, nguồn nước sẽ đạt quy chuẩn nước sinh hoạt theo Bộ Y tế. Đây là giải pháp tốt nhất để mang đến nguồn nước sử dụng trong gia đình an toàn. Đảm bảo sức khỏe người sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ của các thiết bị trong gia đình.

 

Cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp tại Đà Nẵng

Bên cạnh giải pháp lọc nước gia đình, Tekcom Đà Nẵng còn cung cấp, thiết kế các hệ thống máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước bán công nghiệp. Các hệ thống đều được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng đối với nguồn nước sạch.
 

Máy lọc nước bán công nghiệp
Máy lọc nước bán công nghiệp

  • Máy lọc nước bán công nghiệp

​Đây là dòng sản phẩm có dải công suất từ 30l/h - 100l/h. Máy lọc nước bán công nghiệp có cấu tạo gồm 3 cốc lọc thô kết hợp cùng màng lọc RO, đèn UV khử khuẩn, lõi tạo khoáng. Từ đó đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp theo Bộ Y tế. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng đối với nhu cầu ăn uống trực tiếp trong gia đình, dùng tại trường học, trạm y tế....

  • Máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

 

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm lọc nước công suất lớn, giao động từ 150 - 200.000l/h. Hệ thống máy có thể cho nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Đặc biệt, công nghệ lọc RO xử lý được hầu hết nước nguồn ô nhiễm thành nước tinh khiết. Nhu cầu lắp đặt đối với sản phẩm thường là những nơi đông người, khu vực tập thể. Điển hình như trường học, bệnh viện, cung cấp nước uống cho công nhân viên tại nhà máy, nhà xưởng,...

 

Cung cấp linh kiện, vật tư và vật liệu lọc nước chuyên dụng

Ngoài việc cung cấp các hệ thống, giải pháp lọc nước dân dụng, công nghiệp, Tekcom còn là đơn vị cung cấp các linh kiện, vật liệu ngành lọc nước. 

  • Cột lọc nước

Cột lọc nước composite
Cột lọc nước composite
 

Tekcom Đà Nẵng phân phối đa dạng các loại cột lọc nước với các thông số, chất liệu khác nhau. Về chất liệu cột lọc bao gồm cột lọc nước composite, cột lọc nước inox. Về mã cột bao gồm các dòng cột phổ biến như: Cột 844, cột 948, cột 1054, 1865, 2162,...Cột lọc do Tekcom cung cấp đảm bảo độ bền bỉ, chịu được áp lực nước lớn, vật liệu nhẹ. Linh kiện này có thể sử dụng cho nhiều hệ thống lọc khác nhau.

Tekcom cung cấp bơm dân dụng, bơm công nghiệp với nhiều model, chủng loại. Trong đó có bơm ly tâm đa tầng đứng, bơm trục đứng, bơm bề mặt, bơm trục ngang,... Máy bơm do Tekcom phân phối là dòng máy bơm thương hiệu Adelino đến từ Đức, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, độ bền bỉ, ổn định khi vận hành.

  • Màng lọc nước

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM
 

Đây là bộ phận trung tâm của máy lọc nước. Tekcom cung cấp màng RO gia đình, màng RO công nghiệp với tất cả các mẫu mã, model. Màng lọc Tekcom sử dụng nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu CSM tập đoàn Toray Nhật Bản. Tekcom tự hào khi là đơn vị phân phối độc quyền màng CSM tại Việt Nam.

  • Vật liệu lọc nước

Vật liệu lọc nước đóng vai trò quan trọng trong việc lọc thô nước nguồn. Các vật liệu lọc do Tekcom phân phối khá đa dạng, bao gồm cát thạch anh, sỏi thạch anh, cát mangan, than hoạt tính, hạt filox, hạt cation, hạt birm,... Độ bền của các vật liệu lọc giao động trong thời gian từ 12-24 tháng.

 

Báo giá các thiết bị, giải pháp xử lý nước chính hãng Tekcom tại Đà Nẵng

Tekcom Đà Nẵng luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc nước, linh kiện, vật liệu lọc nước chính hãng Tekcom và có thời gian bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ vận chuyển và lắp đặt, đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.
 

Tekcom Đà Nẵng - Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước toàn diện
Tekcom Đà Nẵng - Chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước toàn diện
 

Để được báo giá máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, linh kiện ngành lọc nước, Quý khách hàng đừng quên liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5