Logo site

Nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO có công suất bao nhiêu?

03/05/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng thiếu nguồn nước sinh hoạt trầm trọng như hiện nay. Khi trên thị trường có quá nhiều địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp khác nhau. Làm thế nào để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp nhất? Cùng tham khảo những gợi ý có ngay trong bài viết dưới đây!

Chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng, khách sạn

Với lượng khách hàng sử dụng mỗi ngày không quá lớn, dao động từ 250-500 người, bạn có thể tham khảo các dòng máy lọc nước RO công nghiệp sau:

Máy lọc nước RO 250L/H

Sản phẩm có công suất lọc tối đa lên đến 250 lít nước mỗi giờ. Công nghệ lọc RO hiện đại bậc nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nguồn nước sau khi xử lý hoàn toàn có thể dùng uống trực tiếp mà không cần phải trải qua quá trình đun sôi.

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/H

Nếu lượng khách hàng sử dụng nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc đến dòng máy có công suất 500 lít mỗi giờ. Công suất lọc nước cao nên đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng, khách sạn. Máy thiết kế với chế độ tự ngắt, giúp đảm bảo an toàn và tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

Chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học

Nhu cầu sử dụng nước sạch trong trường học là rất lớn. Đa phần nguồn nước dùng để phục vụ nhu cầu uống trực tiếp của các em học sinh và giáo viên trong trường. Hai dòng máy lọc nước công nghiệp rất thích hợp lắp đặt trong trường học, có thể kể đến như:

Máy lọc nước RO công nghiệp 1000L/H

Với công suất lên đến 1000 lít nước sạch mỗi giờ, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của hơn 1000 em học sinh và các cán bộ giáo viên. Nguồn nước sau khi xử lý luôn có sẵn 24/24, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước RO công nghiệp 1500L/H

Nếu số lượng học sinh lớn hơn thì bạn có thể cân nhắc đén các dòng 1500L/H. Hiệu quả lọc nước không có gì khác biệt nhiều so với máy lọc nước công nghiệp RO 1000L/H. Song với công suất lớn hơn, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều trường học hiện nay.

Chọn máy lọc nước công nghiệp cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Trong dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết không thể thiếu một chiếc máy lọc nước công nghiệp công suất lớn. Tùy thuộc vào quy mô xưởng sản xuất như thế nào mà bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp. Vừa khai thác tối đa hiệu quả, vừa tránh tình trạng lãng phí chi phí đầu tư.

Máy lọc nước cho dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình
Máy lọc nước cho dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Máy RO công nghiệp 2000 L/H

Nếu xưởng sản xuất nước uống tinh khiết thuộc dạng vừa hoặc trung bình thì bạn nên chọn máy lọc nước công nghiệp có công suất 2000L/H. Nguồn nước sạch được lọc liên tục sẽ đáp ứng được nhu cầu đóng bình, đóng chai thành phẩm của bạn. Máy được trang bị chế độ ngắt tự động khi không sử dụng, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và bảo vệ bộ máy lọc nước hiệu quả.

Máy RO công nghiệp 4000L/H

Với xưởng sản xuất có quy mô lớn và cực lớn thì bạn nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO công suất bao nhiêu? Một sản phẩm với khả năng lọc 4000 lít nước mỗi giờ sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nếu trang bị thêm một chiếc máy đóng chai, đóng bình tự động, trung bình mỗi giờ bạn có thể hoàn thành xong đến 200 bình nước tinh khiết 20l. Một con số thực sự lớn mà không phải thiết bị lọc nước nào cũng có thể làm được.

Chọn máy lọc nước cho khu công nghiệp, nhà máy lớn

Nhu cầu sử dụng nước sạch tại các khu công nghiệp và nhà máy là cực lớn. Đòi hỏi cần phải lắp đặt các hệ thống lọc nước RO công nghiệp có công suất phù hợp. Thông thường, hệ thống lọc nước này thường có công suất lên đến hàng chục hàng trăm nghìn lít mỗi giờ. Nguồn nước sau khi xử lý vừa có thể dùng uống trực tiếp, phục vụ công nhân nấu ăn, sinh hoạt hoặc đáp ứng bất cứ giai đoạn sản xuất công nghiệp nào.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Tùy thuộc vào đặc điểm mỗi đơn vị lắp đặt khác nhau mà việc lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO sẽ có sự khác nhau. Để được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với Kensi để biết thêm thông tin.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5