Logo site

Tin thị trường

Nguyên tắc uống nước có lợi nhất cho cơ thể bạn đã biết ?
Nước rất cần thiết cho các cơ quan trong cơ thể. Mỗi bộ phận đều cần đến nước
Bạn có biết nước như một loại thần dược
Nước có vai trò quan trọng trong đời sống. Mỗi khi cơ thể hoạt động nhiều, tim đập dồn nhanh, lượng oxy là không đủ. Hay những khi cơ thể mệt mỏi, trì trệ,…
Các hữu ích với những gia đình đang cần tham khảo thông tin để chọn mua máy lọc nước
Máy lọc nước RO Kensi giá cả hợp lý, thiết bị chạy êm, không gây tiếng ồn, thiết kế sang trọng gọn nhẹ phu hợp với mọi không gian trong gia đình, văn phòng, công sở
7 lý do nên sử dụng nước sạch tinh khiết giải khát thay vì thói quen sử dụng các loại nước ngọt có ga mỗi ngày
Thay vì thói quen không tốt sử dụng các loại nước ngọt, nước có ga giải khát mỗi ngày. Mọi người hãy cùng Kensi thay đổi thói quen này với nguồn nước sạch tinh khiết lọc qua công nghệ Mỹ tiên tiến RO, để bảo vệ sức khỏe của chính mình, người thân trong gia đình. 
Ưu điểm từ chiếc máy lọc nước giếng thương hiệu Kensi
Máy lọc nước Kensi sử dụng công nghệ lọc RO, giúp nguồn nước được lọc sạch hơn và loại bỏ hiệu quả các kim loại nặng, loại bỏ lượng asen, amit, diệt sạch vi khuẩn, loại bỏ đá vôi,.. Máy lọc sạch đảm bảo nguồn nước đầu vào đạt tiêu chuẩn nước máy( về mùi vị, màu sắc, chỉ số TDs,..)
Tiêu chuẩn an toàn của nguồn nước sạch sinh hoạt cùng máy lọc nước RO Kensi
Máy lọc nước RO Kensi còn có thêm các model sử dụng nước nóng và nước lạnh, phù hợp với mọi nhu cầu dùng nước của cả gia đình.
Hiện trạng sử dụng máy lọc tổng tòa nhà của người dân
Nước sinh hoạt sau khi đi qua bơm được dẫn lên hệ thống máy lọc nước tổng, nguồn nước đi qua cột lọc thứ nhất chứa vật liệu than hoạt tính lọc các thành phần hóa học. Sau đó nước lại tiếp tục đi qua côt lọc thứ 2, 3, 4 có chứa các vật liệu chuyên dụng để làm mềm nước. 
 Lợi ích từ nước hạn chế sự tàn phá cơ thể từ các thức uống có ga gây hại hàng ngày
Các loại nước có ga dù là các loại nước uống phổ biến bậc nhất hiện nay trên toàn thế giới nhưng ít ai trong mỗi chúng ta biết được rằng chính các loại thức uống này đang từng ngày hủy hoại đi sức khỏe của các bạn. Và nước lọc luôn là một lựa chọn số một để giải quyết, hạn chế ở mức tốt nhất có thể các vấn đề rắc rối mà các loại nước có ga gây ra.
Máy lọc nước Kensi 7 cấp lọc có đồng hồ công nghệ RO hàng đầu hiện nay
Máy lọc nước Kensi 7 cấp có đồng hồ thiết kế kiểu dáng đẹp, dễ vận hành, sử dụng an toàn với sức khỏe của mọi nhà
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5