Logo site

Tin thị trường

Máy lọc nước Kensi giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay
Trước thực trạng về nguồn nước nhiễm bẩn như hiện nay, nhiều người đã tự hỏi đâu là giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt hiện nay, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất?
Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc tổng tòa nhà?
Hiện nay nguồn nước sạch đang bị ô nhiễm, nên nước sạch cần cho sinh hoạt của con người đang có nguy cơ khan hiếm. Việc nghiên cứu cho ra đời sản phẩm máy lọc nước công nghiệp., máy lọc tổng tòa nhà,.. được Tekcom đặc biệt quan tâm, chú trọng.
Hiện trạng nước bẩn và giải pháp hệ thống lọc nước tổng gia đình
Có một thực trạng đang diễn ra, đó là cho dù có hiểu biết về nhu cầu nguồn nước sạch trước thực trạng nước bẩn, ô nhiễm nghiêm trọng, nhưng đa số người tiêu dùng vẫn đang hoang mang trước một thị trường máy lọc nước thật giả lẫn lộn như hiện nay. Sức khỏe bị ảnh hưởng, tiền mất tật mang khi lỡ mua pải hệ thống lọc nước không phù hợp. không đảm bảo chất lượng,...
Kinh hoàng nước máy chung cư đen như nước cống
Gần 1 năm qua, hàng trăm người dân chung cư 15T2, thuộc Dự án 310 Minh Khai (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) phải dùng nước sinh hoạt bị bẩn, đục.
Cùng Kensi uống nước thật khoa học và đúng cách để tốt nhất cho sức khỏe
Tùy thuộc vào mỗi người, mỗi độ tuổi và hiện trạng cơ thể mà nhu cầu sử dụng nước là hoàn toàn khác nhau. Lượng nước này có thể thay đổi sau mỗi hoạt động và cơ địa phân tích của mỗi người. 
Giật mình trước tình trạng nước sinh hoạt đen ngòm ở chung cư cao cấp phong cách Singapore
Cư dân chung cư cao cấp ở Hà Nội đang phải sống với cảnh nước bẩn, nước mất vệ sinh hàng ngày hàng giờ đe dọa tình trạng sức khỏe. Sống một trong chung cư cao cấp nhưng có thật cuộc sống tại đây có "cao cấp" như tên gọi?
Vì sao nên chọn Máy lọc nước Kensi?
Để luôn đảm bảo nguồn nước sạch trong sinh hoạt, không hề cần phải lo tới chất lượng nước, yên tâm sử dụng mỗi ngày, chi phí hoàn toàn hợp lí thì Máy lọc nước RO Kensi là một lựa chọn không tồi.
Nước sinh hoạt Hà Nội không lọc hết độc tố
Giá nước sinh hoạt tại Hà Nội tăng nhiều lần, nhưng theo nhiều chuyên gia, chất lượng dường như không thay đổi. Trong khi đó, nhiều loại chất độc hại trong nước với hàm lượng vượt nhiều lần mức cho phép chưa được chủ động loại bỏ; đường ống vỡ liên tục khiến hàng vạn hộ dân luôn nơm nớp lo lắng.
Lựa chọn nguồn nước an toàn cho trẻ nhỏ, dễ hay khó?
Bạn đang lo lắng về nguồn nước sinh hoạt đang bị bẩn hiện nay?, gia đình bạn có trẻ nhỏ? bạn muốn tìm loại máy lọc nước tốt nhất 2017? sản phẩm máy lọc nước nào tốt cho trẻ?... để giải quyết những băn khoăn như này, nhằm bảo vệ chất lượng cuộc sống gia đình bạn, phòng bệnh và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khó chữa. Tekcom đã mang đến sản phẩm máy lọc nước Kensi để cuộc sống bạn dễ dàng hơn
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5