Logo site

Tin thị trường

Bạn cần làm gì để có được một nguồn nước sinh hoạt đủ tiêu chuẩn?
Sức khỏe xấu đi nếu uống ít nước, uống nước chưa xử lý đúng cách.Việc uống nước ít dễ bị bệnh, nhưng uống đủ nước mà nước không sạch còn dễ mắc bệnh,ảnh hưởng sức khỏe. Công nghệ phát triển, hệ thống xử lý nước sạch, hệ thống lọc nước giếng khoan một trong những giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề ô nhiễm
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan
Hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý vấn đề nguồn nước ô nhiễm, chất lượng kém, không đủ tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế, ngoài các chỉ tiêu lý hóa, thường phát hiện các chất như sắt, đồng, mangan, canxi, kim loại nặng chì, thủy ngân, thạch tím,các chất độc hại từ nước thải công nghiệp. Nguyên nhân gây nên các bệnh về ung thư, phá hủy hoặc làm tổn hại gan, thận,..
Hệ thống máy lọc tổng tòa nhà phù hợp các khu nhà xưởng, bệnh viện, trường học?
Tại sao, chúng ta không tự kiểm soát chất lượng nước của mình, giảm thiểu khả năng chi phí tốn kém. Kensi giới thiệu đến cho các bạn, các chủ khu xưởng, các khu bệnh viện y tế, trường học,..  giải pháp về nước sạch, giúp tiết kiệm với hệ thống xử lý lọc tổng tòa nhà lọc hiệu quả, an toàn, khả năng lọc đáp ứng nhu cầu số lượng lớn người dùng sử dụng. Tùy theo số lượng, quy mô người dùng sẽ có các loại máy  với các công suất khác nhau phù hợp.
7 Dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang thiếu nước
Hơi thở hôi, da khô, các chi có hiện tượng chuột rút, nhức đầu, thiếu tập trung… là những biểu hiện tưởng chừng là bình thường, thực chất là dấu hiệu cảnh báo cơ thể mất nước và bạn cần bổ sung nước ngay.
Hiện trạng sử dụng Hệ thống lọc nước giếng khoan hiện nay.
Hệ thống lọc nước giếng khoan không đồng nhất một tính chất mà phân hóa theo từng vùng miền, mỗi nơi lại có một tình trạng hệ thống xử lý khác nhau. Ở các vùng đồng bằng đa số nước giếng đều bị nhiễm phèn, trên các vùng đồi núi thì nhiễm cứng, các vùng ven biển thì tình trạng chung là nhiễm mặn, nhiễm lợ
Cách lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan tại Tekcom
3 bước cơ bản và hoàn toàn đơn giản cần quan tâm để có thể dễ dàng thao tác, thi công lắp đặt đối với một hệ thống xử lý nước giếng khoan diễn ra dễ dàng và đúng kỹ thuật từ công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom.
Tần suất để thay thế cột lọc tốt nhất
Tần suất để thay cột lọc tốt nhất sẽ được căn cứ vào 3 yếu tố: Thời gian sử dụng, lượng nước đã lọc và chất lượng nước đầu vào. Thời gian sử dụng sẽ được nhà cung cấp khuyến cáo. Tần suất này cũng phụ thuộc linh hoạt khá nhiều vào chất lượng nguồn nước đầu vào.
Chất lượng nước tại cơ sở cấp nước có thể uống được trực tiếp tại vòi?
Hiện nay, trên thị trường các loại máy lọc RO được ưa chuộng. Về lý thuyết, công nghệ lọc nước của các máy RO đáp ứng được các yêu cầu xử lý nước tại hộ gia đình trong trường hợp nước máy còn một số chỉ tiêu chưa đạt tiêu chuẩn.
4 dấu hiệu cơ bản nhận thấy sự khác biệt của Kensi giữa các thương hiệu máy lọc nước
Nắm bắt nhu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, máy lọc nước Kensi sở hữu tủ tranh kính 3D làm bằng kính cường lực sang trọng, hiện đại.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5