Logo site

Lợi ích từ nước hạn chế sự tàn phá cơ thể từ các thức uống có ga gây hại hàng ngày

14/06/2017
Các loại nước có ga dù là các loại nước uống phổ biến bậc nhất hiện nay trên toàn thế giới nhưng ít ai trong mỗi chúng ta biết được rằng chính các loại thức uống này đang từng ngày hủy hoại đi sức khỏe của các bạn. Và nước lọc luôn là một lựa chọn số một để giải quyết, hạn chế ở mức tốt nhất có thể các vấn đề rắc rối mà các loại nước có ga gây ra.
Trà hay cà phê như các bạn đã biết đều là những loại đồ uống phổ biến ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng nên uống một cốc nước lọc trước khi uống trà hoặc cà phê.
Nhiều người thường có thói quen sử dụng cà phê, trà và đặc biệt là các thức uống có ga để giải quyết nhu câu giải khát cũng như một phần vì thói quen mỗi ngày. Mặc dù là các loại nước uống phổ biến bậc nhất hiện nay trên toàn thế giới nhưng ít ai trong mỗi chúng ta biết được rằng chính các loại thức uống này đang từng ngày hủy hoại đi sức khỏe của các bạn. Và nước luôn là một lựa chọn số một để giải quyết, hạn chế ở mức tốt nhất có thể các vấn đề rắc rối mà các loại nước có ga gây ra.

 
Trong khi nhiều người ý thức được rằng uống trà hoặc uống cà phê trước khi đi ngủ là một thói quen xấu, và có khi uống trà hay cà phê lúc  đói bụng có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, rất ít người biết rằng bạn nên uống một cốc nước tinh khiết trước khi uống trà hoặc cà phê. Cho dù là vào buổi sáng hoặc buổi tối, trước khi uống trà hoặc cà phê, hãy đảm bảo uống một ít nước trước. Bởi uống nước trước khi uống trà hoặc cà phê sẽ làm giảm đi lượng axit trong dạ dày. Trà có độ pH khoảng 6 có tính axit, còn cà phê có độ pH = 5 cũng nằm trong khoảng axit, do vậy mà bạn uống trà hay cà phê dù là vào buổi tối hay buổi sáng chúng đều có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh loét cấp tính và ung thư.
Khi bạn uống nước trước khi uống trà, cà phê, nước không chỉ làm loãng mức axit trong dạ dày mà còn giảm thiểu tổn thương lên dạ dày và sức khỏe chung. Nước cũng làm giảm ảnh hưởng của các thức uống trà, cà phê lên răng do chứa hàm lượng axit cao. Uống nước đều đặn còn giúp giữ cho cơ thể tránh mất nước và hỗ trợ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nhiều người có thói quen uống trà hoặc cà phê cùng hoặc sau bữa ăn. Hãy thay đổi thói quen này vì các lí do trên và kết thân hơn với nước lọc vì một cuộc sống mạnh khỏe hơn.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5