Logo site

Nguyên tắc uống nước có lợi nhất cho cơ thể bạn đã biết ?

24/06/2017
Nước rất cần thiết cho các cơ quan trong cơ thể. Mỗi bộ phận đều cần đến nước

Nước vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi chất trong cơ thể, một cơ thể khỏe mạnh luôn được cung cấp đều đặn nguồn nước sạch tinh khiết. Mặc dù nước thì rất tốt cho cơ thể mỗi người nhưng để uống nước một cách khoa học, nhiều công dụng bất ngờ mà chúng ta chưa biết về “thần dược” này.

Nguyên tắc uống nước để giảm cân trong 10 ngày bạn đã biết?
Vì nước thì rất cần thiết cho các cơ quan trong cơ thể, có thể thấy mức độ quan trọng của nước với: thận 79%, cơ bắp 72%, tim 73%, mạch máu 85%, phổi 83 %, não bộ 90%.
Chúng ta thường nhầm lẫn giữa đói và khát. Do đó, thay vì ăn, bạn nên uống một cốc nước lọc. Khi bạn không uống đủ nước, các chức năng của cơ thể sẽ bị cản trở, bên cạnh đó bạn cũng nên biết là nước sẽ giúp đốt cháy lượng calo trong cơ thể. Và một câu hỏi đặt ra là hàng ngày bạn nên uống nước như thế nào cho đúng và có lợi nhất cho sức khỏe?
Hãy thực hiện theo 5 bước sau nhé:
Bước 1: Uống 250Ml nước lúc đói ngay khi vừa thức dậy
Bước 2: Uống 250 -500ML nước, uống trước khi ăn sáng 1 giờ
Bước 3: Uống 100 -200 ML nước sau mỗi cốc trà và cà phê
Bước 4: Với 250 -500ML nước uống trước 20 phút khi dùng bữa trưa và tối.
Bước 5: Với 300 – 600ML nước uống trước 2 giờ khi bạn chuẩn bị đi ngủ.

Với các bước quy trình uống nước như trên, mới đầu bạn sẽ phải đi vệ sinh nhiều, nhưng lâu dần cơ thể sẽ quen với lịch uống nước như vậy. Và sau 10 ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi về cân nặng. Có rất nhiều cách để bảo vệ sức khỏe, và dùng được nguồn nước sạch, cũng như sử dụng hợp lí đúng cách với nguồn nước mỗi ngày đó sẽ hoàn toàn đem tới cho các bạn những bất ngờ trong cuộc sống về sức khỏe của bản thân. Hãy cùng máy lọc nước Kensi tận hưởng sự tinh khiết thêm yêu cuộc sống.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5