Logo site

Tin tức

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/h sản xuất nước đóng bình tại Thanh Hóa
Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng bình ở quan, tổ chức thuộc khu vực Thanh Hóa ngày một tăng cao. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu, phục vụ cho hoạt động sản xuất này. Mới đây, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước 1000L/h cho sản xuất nước đóng bình tại Quảng Xương, Thanh Hóa.
Đặc điểm nổi bật của công nghệ lọc ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng rộng rãi, trong hầu hết lĩnh vực của đời sống. Yếu tố cốt lõi quyết định đến hiệu quả xử lý nước ở hệ thống là công nghệ lọc. Tìm hiểu chi tiết đặc điểm công nghệ lọc qua bài viết dưới đây.
Lý do sử dụng muối hoàn nguyên ở hệ thống lọc nước công nghiệp
Muối hoàn nguyên là loại vật liệu được sử dụng nhằm mục đích thực hiện quá trình “đẩy” các ion nước cứng ra khỏi hạt Cation. Từ đó, giúp đưa vật liệu, về lại trạng thái ban đầu. Nhờ tác dụng này mà muối hoàn nguyên hiện nay được sử dụng phổ biến trong các dòng hệ thống lọc nước công nghiệp. 
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng RO là bộ phận lọc hiệu quả nhất trong máy lọc nước công nghiệp. Màng lọc có khả năng lọc sạch tuyệt đối cho mọi nguồn nước cấp đầu vào. Hãy cùng tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của loại màng này thông qua bài viết dưới đây. 
Các vấn đề nguồn nước và ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước có sức tiêu thụ lớn trên thị trường hiện nay. Ngoài cung cấp nguồn nước uống tinh khiết cho con người, hệ thống còn đáp ứng các nhu cầu khác như sinh hoạt, sản xuất…
Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO hay nước đóng bình, giải pháp tối ưu?
Đối với hầu hết các đơn vị kinh doanh, sản xuất thì việc cung cấp nước uống tinh khiết cho quá trình sản xuất và con người là vấn đề vô cùng quan trọng. Hôm nay bài viết sẽ so sánh mức độ tối ưu của hai giải pháp, sử dụng nước đóng bình và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. 
Chi phí thay thế màng lọc RO trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp có thiết kế đa tầng lọc, kết hợp cùng màng RO giúp lọc sạch mọi nguồn nước cấp. Trong đó, màng lọc RO giữ vai trò chính. Sau một thời gian dài, việc sục rửa, thay thế màng lọc là cần thiết, nhằm đảm bảo hiệu quả xử lý nước. Vậy chi phí thay thế màng là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay.  
Thiết kế tối ưu hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất hóa chất
Sản xuất hóa chất là một trong những ngành được đầu tư mạnh mẽ hiện nay. Trong quy trình thực hiện, yếu tố giúp ổn định chất lượng lượng thành phẩm chính là nguồn nước. Do vậy, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các nhà máy sản xuất hóa chất là vô cùng hợp lý.
Cột lọc thô trong máy lọc nước công nghiệp lọc phèn có loại vật liệu nào?
Nước phèn là tình trạng nguồn nước ô nhiễm xảy ra khá phổ biến hiện nay. Nước nhiễm phèn không chỉ gây hại cho sức khỏe, mà còn ảnh hưởng đến cây trồng và vật nuôi. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp với các cột lọc thô chứa vật liệu chuyên dụng sẽ là giải pháp hữu ích. Vậy, chi tiết cột lọc thô có các vật liệu nào, cùng tìm hiểu ngay. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5