Logo site

Tin thị trường

Đặc trưng và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước biển
Máy lọc nước biển là giải pháp xử lý nước biển nhiễm mặn thành nước ngọt tinh khiết, uống trực tiếp. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, mức công suất lớn, cùng cơ chế vận hành tự động, việc lắp đặt hệ thống máy lọc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. 
Vai trò của bộ lọc thô nước giếng khoan đối với người dùng
Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở mức đáng báo động, nước giếng khoan cũng tiềm ẩn nguy cơ cao bị lẫn tạp chất. Nguồn nước này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, làm giảm chất lượng cuộc sống. Bằng việc trang bị bộ lọc thô nước giếng khoan sẽ xử lý sạch các chất gây hại, tạo nguồn nước sạch sẽ, an toàn.
Cách sửa máy lọc nước không chạy đơn giản và nhanh chóng
Trong quá trình vận hành, không tránh khỏi tình trạng máy lọc nước không chạy. Nếu bạn đang gặp sự cố này, hãy cùng tìm hiểu ngay cách sửa máy lọc nước không chạy ở bài viết dưới đây.  
Cấu tạo cột lọc nước giếng khoan gồm những loại vật liệu lọc nào?
Cột lọc nước giếng khoan thuộc kết cấu của hệ thống lọc nước xử lý nguồn nước giếng khoan ô nhiễm. Để đạt được hiệu quả lọc sạch nguồn nước này, bên cạnh vai trò của màng lọc, thì các cột lọc với những loại vật liệu chuyên dụng cũng rất quan trọng. 
Máy bơm nước kêu liên tục do đâu và giải pháp xử lý triệt để
Máy bơm nước là bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp, giữ vai trò tạo áp lực, đẩy nước qua các bộ lọc. Qúa trình sử dụng dài, không tránh khỏi hiện tượng máy bơm nước kêu liên tục. Vậy nguyên nhân là gì và cách xử lý ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Cách giải nhiệt mùa hè qua các loại nước uống
Mùa hè đến, thời tiết oi bức khiến con người cảm thấy nóng nực, khó chịu. Một số cách giải nhiệt mùa hè với các loại nước uống dưới đây sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.
Nước sạch học đường và ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học là giải pháp xử lý nguồn nước toàn diện và triệt để. Thiết bị vừa đảm bảo chất lượng nước đầu ra tinh khiết, vừa an toàn cho sức khỏe học sinh và cán bộ nhân viên trong nhà trường.
Nắm rõ 3 điều này để chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp tốt
Trước thực trạng nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, thì việc tìm ra phương pháp tối ưu là điều cần thiết. Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn, lắp đặt. Cùng tìm hiểu các lưu ý dưới đây khi lựa chọn hệ thống để đảm bảo máy lọc chất lượng, giá tốt.
Tiêu chuẩn nước rửa linh kiện điện tử và giải pháp lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Ngành sản xuất linh kiện điện tử là một trong những ngành có yêu cầu nguồn nước khắt khe. Nước cung cấp cho sản xuất phải đạt độ tinh khiết cao, đồng thời không có khả năng dẫn điện. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là phương pháp tối ưu cho vấn đề này.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5