Logo site

Bạn có biết nước như một loại thần dược

24/06/2017
Nước có vai trò quan trọng trong đời sống. Mỗi khi cơ thể hoạt động nhiều, tim đập dồn nhanh, lượng oxy là không đủ. Hay những khi cơ thể mệt mỏi, trì trệ,…
Con người sử dụng nước trong cơ thể vào rất nhiều việc như trao đổi chất, nước giúp đưa các chất dinh dưỡng và oxy đi quanh cơ thể, giữ ấm trong miệng và mắt. Các nghiên cứu khoa học và thực tiễn đã chứng minh rằng, con người có thể sống được trong vài tuần mà không cần ăn, nhưng chỉ trụ được từ 3-5 ngày nếu không có nước.Nước có vai trò quan trọng trong đời sống.

Mỗi khi hoạt động nhiều, tim đập dồn nhanh, lượng oxy là không đủ. Hay những khi cơ thể mệt mỏi, trì trệ,… bạn đừng quên nên nạp thêm cho cơ thể một lượng nước lọc tinh khiết vừa đủ. Đôi khi, nếu cảm thấy tinh thần khó tập trung, hãy uống một chén nước để nạp năng lượng cho đại não. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng não bộ của con người có 75% được cấu thành từ nước. Vì vậy, nước chính là “nguồn sống” của não, là thần dược siêu rẻ có tác dụng nâng cao  trí nhớ.

Các chuyên gia y tế kiến nghị, thay vì nước lọc bình thường bạn cũng có thể chọn những loại nước khoáng giàu Magie để thúc đẩy liên kết giữa các tế bào thần kinh trong não, giúp làm tăng hiệu quả hoạt động của cơ quan này. Bên cạnh đó thì xét ở một mức độ nhất định thì các thức uống chứa caffeine như trà, cà phê cũng có công dụng tăng cường sự tập trung và góp phần nâng cao trí nhớ. Nhưng khi ta sử dụng lạm dụng những chất chứa caffeine này nhiều sẽ không có lợi cho sức khỏe. Và ít ai biết rằng, nước chính là một “Thần dược” luôn sẵn có, vô cùng bổ dưỡng cho não và rất công hiệu. Sử dụng phương pháp lọc với máy lọc nước Kensi, sử dụng màng lọc RO công nghệ Mỹ để đảm bảo nước sạch dùng trong sinh hoạt gia đình.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5