Logo site

Tin công nghệ

Công nghệ khử khoáng DI là gì? Tìm hiểu chi tiết hệ thống xử lý nước tinh khiết
Công nghệ khử khoáng DI ứng dụng ở hệ thống lọc giúp tạo ra nguồn nước siêu tinh khiết, an toàn. Nguồn nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và được dùng phổ biến ở một số lĩnh vực như: ngành dược, sản xuất acquy, chế tạo các loại thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y...
Các vật liệu lọc nước phèn hay sử dụng - Địa chỉ bán chất lượng
Vật liệu lọc nước phèn được kết hợp dưới dạng bể lọc, cột lọc nước. Nguồn nước có hiện tượng phèn, sau quá trình lọc sẽ trở nên sạch sẽ, loại bỏ được các tạp chất, chất độc hại. Vậy, vật liệu lọc là gì, bao gồm các loại vật liệu nào cũng như địa chỉ phân phối uy tín ra sao?
Tiêu chuẩn đánh giá hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng
Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm được lắp đặt bởi nhiều linh kiện. Về cấu tạo, đây cũng là thiết bị khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật sản xuất đạt chuẩn. Vậy, làm thế nào để người dùng có thể đánh giá một hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng? Bài viết dưới đây Tekcom sẽ giúp bạn giải đáp.
Thương hiệu hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, giá tốt nhất
Thương hiệu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Thương hiệu uy tín sẽ luôn đảm bảo cho bạn chất lượng máy lọc nước tốt cùng những chính sách, dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay, đâu là thương hiệu chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, giá tốt nhất.
Sự đổi mới màng biến nước biển thành nước ngọt mang lại sự sống nơi hy vọng cạn kiệt
Cuộc khủng hoảng nước toàn cầu đang được giải quyết bằng các công nghệ mới - với kết quả đáng khích lệ. Các màng lọc nước chuyên dụng có thể tách muối khỏi nước biển và cung cấp nước sạch cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi
Nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng nồi hơi để đảm bảo quá trình vận hành lâu dài của toàn bộ hệ thống làm việc. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi là giải pháp hàng đầu cung cấp nguồn nước đạt tiêu chuẩn, chất lượng giúp nồi hơi đạt hiệu quả tốt nhất. Vậy nồi hơi là gì, tìm hiểu vai trò, ý nghĩa của máy lọc nước công nghiệp đối với nồi hơi và địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín.
Máy lọc nước RO Kensi có thể loại bỏ Virut CoVid – 19 hay không?
Corona Virus là một nhóm gồm các loại virus thuộc phân họ Coronavirinae trong họ Coronaviridae, theo bộ idovirales. Coronavirus có khả năng gây bệnh ở các loài động vật có vú, trong đó có cả con người và chim chóc. Các Coronavirus là các RNA virus kích thước trung bình, có tên bắt nguồn từ hình dạng giống như vương miện đặc trưng của chúng (Corona tiếng La tinh nghĩa là vương miện). Những virus này có bộ gen lớn nhất được biết đến trong các loại RNA virus, với chiều dài từ 27 đến 32 kb.
Máy lọc nước RO công nghiệp công suất 30l-h
Máy lọc nước công nghiệp có công suất đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau  sử dụng của các đơn vị. Máy lọc nước công nghiệp 30l hiện là loại máy lọc nước được khách hàng quan tâm nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin về máy lọc nước công nghiệp 30l thương hiệu Kensi để có thể lựa chọn và sử dụng hợp lí nhất.
Hệ thống lọc nước công nghiệp dùng cho mạ điện
Do nhu cầu và ý nghĩa lớn của hệ thống lọc nước công nghiệp dùng cho mạ điện mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm trên. Tuy nhiên hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi do Tekcom cung cấp được đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5