Logo site

Hiện trạng sử dụng máy lọc tổng tòa nhà của người dân

14/06/2017
Nước sinh hoạt sau khi đi qua bơm được dẫn lên hệ thống máy lọc nước tổng, nguồn nước đi qua cột lọc thứ nhất chứa vật liệu than hoạt tính lọc các thành phần hóa học. Sau đó nước lại tiếp tục đi qua côt lọc thứ 2, 3, 4 có chứa các vật liệu chuyên dụng để làm mềm nước. 
Máy lọc tổng tòa nhà là hệ thống lọc nước tác dụng xử lý nguồn nước ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, các kim loại nặng và làm mềm nước giúp nguồn nước trong sạch hơn, giảm đi lượng cặn bẩn, khắc phục những nguy hại, tránh những ảnh hưởng xấu tiềm ẩn từ nguồn nước bẩn gây ra. Lọc tổng tòa nhà bảo vệ các thiết bị trong gia đình một cách tốt nhất, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa một cách hiệu quả.
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay, vấn đề xử lý đươc nguồn nước sạch ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều giải pháp đã được đưa ra, nhưng hầu hết mới chỉ khắc phục được một phần nào vấn đề, nhiều hộ gia đình đã chú trọng hơn tới việc sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng  ngày. Tuy nhiên, họ cũng mới chỉ tập chung tới việc xử lí nguồn nước để nấu nướng, ăn uống mà quên mất cần bảo vệ tổng thể nguồn nước. Hệ thống lọc tổng tòa nhà được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ bảo vệ tổng thể gia đình bạn.Hệ thống lọc hấp thụ các thành phần hóa học, các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, Clo độc hại, các chất khử trùng, các kim loại nặng như Mangan, sắt, chì, đồng,.. khử màu, mùi vị lạ nhiễm trong nước.
Nước sinh hoạt sau khi đi qua bơm được dẫn lên hệ thống máy lọc nước tổng, nguồn nước đi qua cột lọc thứ nhất chứa vật liệu than hoạt tính lọc các thành phần hóa học. Sau đó nước lại tiếp tục đi qua côt lọc thứ 2, 3, 4 có chứa các vật liệu chuyên dụng để làm mềm nước. Sau quá trình lọc nước lọc sạch đi vào bể chứa nước của gia đình và từ bể chứa nước sẽ dẫn đi đến các thiết bị sinh hoạt khác trong nhà. Máy lọc tổng tòa nhà thường có tuổi thọ khá cao, vật liệu lọc ít phải thay thế trong quá trình sử dụng. Còn đối với các công ty, các nhà xưởng sản xuất thì nên xử dụng các loại máy lọc nước chuyên dùng cho các xưởng sản xuất, các khu công nghiệp để nước được xử lý sạch một cách hiệu quả hơn.
Với chất lượng tốt cùng giá thành rẻ và chế độ bảo hành dài lâu, máy lọc nước lọc tổng tòa nhà là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng trong nhiều năm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5