Logo site

Máy lọc nước Kensi 7 cấp lọc có đồng hồ công nghệ RO hàng đầu hiện nay

12/06/2017
Máy lọc nước Kensi 7 cấp có đồng hồ thiết kế kiểu dáng đẹp, dễ vận hành, sử dụng an toàn với sức khỏe của mọi nhà
Với một chiếc máy lọc nước tốt nhất với giá cả phải chăng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi vừa đảm bảo sức khỏe,vừa tiết kiệm chi phí lại cực kỳ tiện lợi.

Máy lọc nước gia đình Kensi 7 cấp có đồng hồ được thiết kế có kiểu dáng đẹp, dễ vận hành và sử dụng và đặc biệt là an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Với giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành dài lâu máy lọc nước kensi là giải pháp mang đến sự phồn vinh cho gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế thông minh và tiện dụng. Với dạng khay tích hợp ô thoáng, thoát  nước ngay trên mặt vỏ tủ. Máy được trang bị đồng hồ báo áp, giúp nhận biết các lõi lọc bẩn, bạn sẽ hoàn toàn chủ động thay thế nhằm đảm bảo chất lượng nước và bảo vệ máy tốt hơn.
Máy lọc nước kensi với công nghệ RO hàng đầu hiện nay, Uống ngay không cần đun sôi​
- Sử dụng màng lọc RO 100% nhập khẩu từ USA vi khuẩn và chất có hại tạo ra nguồn nước tinh khiết vô trùng.
- Loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng như Chì (pb),thủy ngân,thuốc trừ sâu,asen,chất phóng xạ,vi khuẩn,virus...trong nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm
- Do đó,thiết bị lọc nước RO Kensi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn,giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư,sỏi thận,tiêu hóa, tăng cường hấp thụ OXY hòa tan trong nước chống lão hóa.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5