Logo site

Tin thị trường

Máy lọc nước biển giải pháp cấp thiết cho các ngư dân miền biển
Từ thực tế chất lượng nước cũng như tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nước ngọt cho các ngư dân ngoài biển. Công Ty Tekcom đã nghiên cứu khảo sát, thực nghiệm và đã giới thiệu tới bà con ngư dân vùng biển giải pháp giải quyết tối ưu bài toán nước ngọt với hệ thống máy lọc nước biển với đủ mọi loại công suất, thiết kế gọn nhẹ thuận tiện tháo lắp và di chuyển, không tốn diện tích lắp đặt trên thuyền, hệ thống có thể chia nhỏ các bộ phận và lắp đặt gọn gàng, tiện tích trên các khoang của tàu thuyền.
Lắp đặt hệ thống lọc tổng biệt thự giải quyết những vấn đề nước sạch
Với các căn biệt thự, đồ dùng vật dụng, các trang thiết bị đường ống nước,.. tất cả đều được chú trọng sử dụng với các mặt hàng ở tầm giá cao, chất lượng. Nguồn nước cung cấp cho toàn bộ biệt thự ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sử dụng, thời gian tuổi thọ của các vật dụng. Tekcom đã khảo sát thực tế và đưa ra giải pháp về nguồn nước sạch cho các căn biệt thự với hệ thống lọc tổng chuyên dùng lọc sạch hiệu quả.
Lý do nên sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h
Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, vì một xã hội khỏe mạnh, Tekcom đưa ra giải pháp về hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h giải quyết bài toán nước sạch trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Nguồn nước sau lọc đạt chuẩn chất lượng nước sạch sinh hoạt của bộ y tế. Các công ty, doanh nghiệp, các trường học, khu bệnh viện quy mô vừa và nhỏ sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không chỉ chủ động trong nguồn nước ăn uống, mà với nguồn nước sinh hoạt, sản xuất hàng ngày cũng hoàn toàn được chủ động
Lợi ích từ việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu cá
Nhằm giải quyết những khó khăn cho bà con ngư dân trên các thuyền đánh bắt cá, công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã thi công lắp đặt và cho đi vào hoạt động thành công hệ thống máy lọc nước biển xử lý nguồn nước biển thành nguồn nước ngọt phục vụ những nhu cầu thiết yếu của ngư dân. Giúp giải quyết các vấn đề về nước sạch trên thuyền.
Tầm quan trọng của hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong cuộc sống
Chất lượng nguồn nước lọc đầu ra của hệ thống máy lọc nước công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch của bộ y tế về nước sinh hoạt. Nguồn nước sau lọc sạch an toàn và quan trọng là hệ thống hoạt động với công suất lớn, nước sạch luôn được chủ động trong mọi hoạt động, không bị gián đoạn sản xuất. Nước lọc sạch loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, các hợp chất hữu cơ, các vi khuẩn, virut nguy hiểm, nguyên nhân, mầm mống gây nên các căn bệnh tật  nguy hại.
Lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại trường học
Bất tiện trong việc sử dụng đặt các bình lọc nước sạch cho trường học, vị trí đặt bình, cũng như số lượng bình lớn tốn nhiều diện tích không được gọn, đặc biệt là không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong trường. Chi phí chi trả cho các bình nước như thế này ảnh hưởng không nhỏ tới bài toàn tiết kiệm chi phí. Trong một thời gian dài, khoản chi trả này là tốn kém mà chất lượng lại không đảm bảo. Tekcom đã đưa ra giải pháp về hệ thống máy lọc nước công nghiệp lắp đặt tại các khu trường học thuận tiện.
Chọn mua hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt uy tín chất lượng
Giải pháp với hệ thống lọc sạch nguồn nước giếng được đưa ra khi mọi người có những công trình khai thác sử dụng tới nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm trong lòng đất đá. Các mạch nước được khai thác lên và sử dụng cho các nhu cầu sinh hoạt, ăn uống thường ngày của mọi người giải quyết vấn đề nguồn nước ô nhiễm, cùng sự thiếu hụt của nguồn nước sạch. Chất lượng của các nguồn nước giếng khoan không được đảm bảo, tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, địa hình, tình trạng đất đá mỗi vùng miền mà nguồn nước giếng khoan khai thác được tại các nơi này có mức độ ô nhiễm, tính chất nguồn nước hoàn toàn khác nhau
Sự cần thiết khi sử dụng hệ thống lọc tổng trong đời sống con người
Hệ thống lọc tổng mang lại những giá trị về sức khỏe loại bỏ các chủng vi khuẩn, virut gây hại, thành phần asen thạch tín nguy hiểm, bảo vệ tốt các vật dụng trong gia đình như các thiết bị lồng máy giặt, bình nóng lạnh, vòi ống dẫn nước tránh tình trạng han gỉ, mảng bám cáu cặn gây tình trạng hư hỏng của thiết bị. Những bộ quần áo đắt tiền, vải vóc, cùng các vật dụng trang trí bằng vải như rèm cửa, khăn trải giường, chăn ga gối,.. chúng sẽ khó được giặt sạch và dễ dàng bị hư hỏng, bị phá hủy kết cấu vài, quần áo chảy xệ, ngả màu và nhanh mục do tình trạng nguồn nước cứng,..
Mua máy lọc nước công nghiệp chất lượng ở đâu?
Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt, thiếu hụt trầm trọng của nguồn nước sạch của người dân. Nhu cầu về một nguồn nước đảm bảo, xử lý với các giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí. Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp với đủ công suất khác nhau, đáp ứng mọi loại nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như quy mô xử lý nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất vi khuẩn, các chất độc hại,… của các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp, hộ gia đình
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5