Logo site

Tin thị trường

Ưu điểm của hệ thống RO công nghiệp lọc nước tinh khiết 1000L/h
Hệ thống RO công nghiệp lọc nước tinh khiết 1000L/h với thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển tháo lắp, vận hành êm không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Hệ thống RO công nghiệp lọc nước tinh khiết 1000 L/h với công suất lớn đáp ứng nhu cầu cung cấp lượng lớn nước cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Công suất lớn đạt mức tối đa lên tới 1200 L/h. Khả năng phục hồi của màng 50 -75 %, từ chối muối 99,2%.
Thực trạng ô nhiễm và giải pháp lọc tổng cho nguồn nước trường học
Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống lọc tổng tại bất kì cơ sở trường học nào, các kỹ thuật viên Tekcom đều có những cuộc khảo sát thực tế tại các cơ sở về địa hình lắp đặt, trình trạng chất lượng nước đầu vào đưa ra những giải pháp, cách chọn vật liệu lọc linh hoạt, đặc thù lọc sạch hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất cho người sử dụng.
Giải pháp với hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý nguồn nước cứng
Với sự phong phú về nguồn nước, trong thực tế nước chiếm tới 3/4 diện tích bề mặt trái đất từ nguồn nước mặt, nước ngầm, nước từ các ao hồ sông suối, tới nguồn nước ở các đại dương. Nhưng lượng nước ngọt để có thể sử dụng phục vụ cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của con người lại vô cùng khan hiếm và chỉ chiếm một phần rất nhỏ, lượng không đáng kể. Nước sạch sử dụng bị hạn chế, nguồn nước ngầm, nước giếng khoan như một giải pháp tối ưu và được sử dụng rộng dãi.
Giải pháp lắp đặt hệ thống xử lý lọc tổng tòa nhà chung cư
Nguồn nước sau lọc của hệ thống lọc tổng tòa nhà, chung cư đảm bảo chất lượng nước sạch theo tiêu chuẩn của bộ y tế, tiết kiệm nhiều khoản chi phí sinh hoạt, góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả từ việc hạn chế phải sử dụng một lượng lớn chất giặt tẩy rửa như trước nay cho các công việc gia đình, giặt giũ, vệ sinh,…
Nhu cầu lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên các tàu đánh cá
Hệ thống lọc nước biển cho các tàu cá với thiết kế phù hợp, đặc thù lắp đặt trên các khoang thuyền gọn nhẹ, có thể lắp rời trên nhiều khoang, không ảnh hưởng tới diện tích sinh hoạt chung chật hẹp của tàu thuyền. Lắp đặt hệ thống lọc nước biển các ngư dân sẽ chủ động hơn trong các hoạt động lao động trên biển.
Hệ thống lọc nước giếng khoan cùng những ưu điểm vượt trội trong cuộc sống
Hình ảnh những chiếc máy lọc nước gia đình không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình, nhưng trong thực tế, đa số người dân vẫn còn thói quen sử dụng nguồn nước giếng khoan được khai thác từ lòng đất mà chưa qua hệ thống lọc xử lý, hoặc có qua xử lý với các phương pháp lọc thô sơ. Nước giếng khoan loại nước được sử dụng phổ biến trong các hoạt động sinh hoạt từ nông thôn tới thành thị. Mọi hoạt động ăn uống, lao động sản xuất đều được mọi người gắn với nguồn nước có sẵn này.
Hệ thống máy lọc nước biển giải quyết bài toán nước ngọt cho tàu cá
Khi không lắp đặt hệ thống máy lọc nước biển trên tàu đánh cá, mỗi khi phát sinh thời gian trên biển không theo dự tính ban đầu, hoặc khi lượng nước ngọt mang theo dự trữ không đủ so với thực tế sử dụng. Mọi hoạt động đánh bắt ngoài khơi đều phải tạm thời trì hoãn, để thuyền quay lại các đảo gần nhất tiếp thêm lượng nước ngọt mang ra ngư trường đánh bắt. Việc di chuyển qua lại của tàu thuyền mỗi lúc như này ảnh hưởng lớn tới kinh tế của các chủ thuyền, giảm năng suất đánh bắt
Nhu cầu sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong xã hội
Nguồn nước sau lọc từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước lớn của các cơ sở kinh doanh sản xuất, lượng nước chủ động trong các hoạt động sản xuất. Chất lượng công việc được đảm bảo, đời sống công nhân được nâng cao. Hệ thống máy công xưởng tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước hạn chế được khả năng bị bám cáu cặn, han gỉ do sự oxi hóa, bào mòn với các ion sắt có lẫn trong nguồn nước ô nhiễm gây ra, nguồn nước sạch sau lọc hỗ trợ máy móc vận hành thuận lợi , kéo dài thời gian sử dụng từng đầu máy.
Lắp đặt hệ thống xử lí nước giếng khoan nhiễm phèn uy tín chất lượng
Nhận thấy nhiều điều nguy hiểm trong việc sử dụng nguồn nước giếng khoan, cùng tác hại từ nguồn nước giếng khoan nhiễm phèn gây ra, đe dọa sức khỏe con người. Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã đưa ra sản phẩm hệ thống xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn lọc sạch hiệu quả mang lại nguồn nước sạch chất lượng, được lọc sạch loại bỏ phèn chua, lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn vi rút gây bệnh. Hệ thống lọc nước giếng khoan với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt tháo rời, di chuyển dễ dàng. Với nhiều cấp lọc được khảo sát chất lượng kĩ trước khi tạo các vật liệu lọc đặc thù, tùy thuộc chất lượng nước và hàm lượng các chất ô nhiễm để xử lý lọc sạch một cách hiệu quả.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5