Logo site

Bạn cần làm gì để có được một nguồn nước sinh hoạt đủ tiêu chuẩn?

12/01/2018
Sức khỏe xấu đi nếu uống ít nước, uống nước chưa xử lý đúng cách.Việc uống nước ít dễ bị bệnh, nhưng uống đủ nước mà nước không sạch còn dễ mắc bệnh,ảnh hưởng sức khỏe. Công nghệ phát triển, hệ thống xử lý nước sạch, hệ thống lọc nước giếng khoan một trong những giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề ô nhiễm

Nước luôn là yếu tố quan trọng có sức ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Nước chiếm tới 70% khối lượng của cơ thể. Nước trực tiếp tham gia vào quá trình bôi trơn, xúc tác các hoạt động chuyển hóa, vận chuyển trong cơ thể, các phản ứng bên trong, đặc biệt là nơi tiếp xúc các đầu nối, bao dịch, màng,.. nước điều hòa nhiệt độ đồng thời là nguồn cung cấp khoáng chất cho cơ thể hiệu quả.

Cơ thể cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày giúp bảo vệ sức khở, đào thải các độc tố, giảm đi sự căng thẳng, nước chống lão hóa, căng mịn làn da, điều hòa nhiệt độ cơ thể, cung cấp năng lượng,…Tuy nhiên, do sự ô nhiễm của môi trường cùng nhiều yếu tố khác sự tăng dân số, sự quy hoạch dân cư, trung tâm, chung cư, nhà máy thi nhau mọc lên,.. khả năng xử lý lượng nước thải  ra môi trường chưa được quan tâm và chưa được xử lý tốt ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn nước ngầm, sức khỏe, môi trường bị ảnh hưởng xấu.

Hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan
 
Việc uống nước ít dễ bị bệnh, nhưng uống đủ nước mà nước không sạch còn dễ mắc bệnh và nguy hiểm hơn.
Công nghệ phát triển, máy lọc nước cùng hệ thống xử lý nước sạch, lọc tổng tòa nhà, hệ thống lọc nước giếng khoan luôn là một trong những giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề ô nhiễm này. Tuy nhiên, không phải máy nào cũng mang đến chất lượng thực sự như lời quảng cáo và không phải hệ thống xử lý nào cũng phù hợp và lọc sạch với hiệu quả cao nhất. Người tiêu dùng cần tỉnh táo trước những lời quảng cáo và tìm đến các thương hiệu uy tín, có chất lượng đảm bảo. Mọi người cần lưu ý:
  • Đối với máy lọc nước tinh khiết được sử dụng để uống trực tiếp, cần đảm bảo các chi tiêu theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước ăn uống đối với nước uống trực tiếp được kiểm định bởi các cơ quan kiểm định có uy tín Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Tổng cục đo lường chất lượng quốc gia,... Khi không xuất trình được chứng nhận này nghĩa là chưa đủ cơ sở để tin dùng.
  • Còn đối với màng RO, bộ phận quan trọng nhất “trái tim” của chiếc máy lọc nước, các bạn nên cần kiểm tra kỹ xuất xứ, độ uy tín của hãng cung cấp. Hiện có rất nhiều màng RO, từ màng Dow Filemtec -Tập đoàn đứng thứ 139 top 500 công ty uy tín nhất thế giới do tạp chí Fobes bình chọn) xuất xứ từ Mỹ , màng lọc CSM Toray công nghệ Nhật Bản – Toray tập đoàn lớn thứ 2 trên thế giới về màng lọc và hóa chất,….

Lọc sạch, hiệu quả hơn với màng lọc CSM công nghệ Nhật
 
  • Việc thay lõi lọc rất quan trọng, nếu sử dụng lõi lọc bị quá hạn, bẩn sẽ dẫn đến chất lượng nước lọc ra không được đảm bảo, thậm chị sẽ rất nguy hiểm nếu uống trực tiếp. Khi lắp máy lọc nước nên yêu cầu kỹ thuật viên tư vấn rõ ràng về nguồn nước để sử dụng các lõi lọc cho phù hợp và biết được thời gian thay thế của từng lõi lọc. Với mỗi lõi lọc khác nhau sẽ có một khoảng thời gian định kỳ để thay tùy thuộc vào chất lượng nước lọc đầu vào, cũng như tần suất sử dụng của lõi đó.
Nếu được nên sử dụng các loại máy lọc nước thông minh có khả năng tự động sục rửa màng, tự động báo thay lõi khi đến hạn để đảm bảo nguồn nước lọc ra luôn luôn sạch và an toàn, giúp ngăn ngừa các bệnh tật có liên quan đến nguồn nước. Ngoài ra với hệ thống lọc tổng đảm bảo nguồn nước sạch đủ tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ y tế, sức khỏe mọi người được bảo vệ, các vật dụng trong nhà cũng được bảo vệ trọn vẹn, kéo dài độ bền.

Hãy gọi ngay cho Tekcom chúng tôi 016 7777 0000 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất. Bạn cũng có thể truy cập Hệ thống lọc nước giếng khoan để tham khảo nhiều thông tin khác để có những quyết định lắp đặt hệ thống nước giếng khoan, hệ thống xử lý nước sạch phù hợp.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5