Logo site

Giật mình trước tình trạng nước sinh hoạt đen ngòm ở chung cư cao cấp phong cách Singapore

18/12/2017
Cư dân chung cư cao cấp ở Hà Nội đang phải sống với cảnh nước bẩn, nước mất vệ sinh hàng ngày hàng giờ đe dọa tình trạng sức khỏe. Sống một trong chung cư cao cấp nhưng có thật cuộc sống tại đây có "cao cấp" như tên gọi?
Chất lượng nước sinh hoạt tiêu chuẩn hệ thống lọc nước giếng khoan
Phản ánh với báo VnExpress vừa qua, một cư dân chung cư Mulberry Lane (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) cho hay, các hộ dân phải "sống chung" với nước bẩn suốt gần bốn năm nay kể từ khi dự án đi vào sử dụng. Dù đã nhiều lần phản ánh với chủ đầu tư nhưng tình hình không được giải quyết. 


Dù thường xuyên được vệ sinh, bảo dưỡng nhưng hệ thống lọc nước của một hộ dân thường có màu sắc được ví như "nước cống".
 
"Khi mở vòi ra, nước có màu vàng, thậm chí là màu đen, lắng nhiều cặn, mùi tanh, đôi lúc còn có giun", một cư dân mô tả. Trong khi đó, ở giai đoạn bán hàng, chủ đầu tư quảng cáo dự án có "hệ thống lọc nước công nghiệp theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết nhất cho cư dân". Cũng theo cư dân này thì tình trạng trên đã kéo dài khiến mọi hộ dân đều phải lắp hệ thống lọc nước riêng nhưng thường xuyên phải gọi nhân viên bảo dưỡng bởi nước nguồn đầu vào quá bẩn.
"Chính các nhân viên bảo dưỡng cũng thốt lên chưa thấy nơi nào mà nước sinh hoạt có màu đến mức độ như ở khu chung cư này", cư dân này cho hay.
Sau khi cư dân gây sức ép, chủ đầu tư đã đồng ý tiến hành xét nghiệm chất lượng nước. Trả lời cư dân về chất lượng nước sạch trong Biên bản một cuộc họp gần đây, chủ đầu tư cho biết không kiểm soát được nguồn cung cấp nước do Công ty Cấp thoát nước Hà Đông kiểm soát và sẽ làm việc với đơn vị này để cải thiện tình hình. Cùng với đó là cam kết kiểm nghiệm lại nguồn nước. Tuy nhiên, hơn một tháng nay, những hộ dân ở đây cho biết, doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện "lời hứa". 

 
 
Két nước bồn cầu của một gia đình tại chung cư Mullberry Hà Đông vốn được quảng cáo là có hệ thống lọc nước chuẩn WHO. Ảnh: T.N.
 
Hãy nhanh tay gọi ngay tới số: 01677770000 để đặt mua những chiếc máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Và liên hệ với công ty Tekcom chúng tôi để được các tư vấn, kĩ thuật viên công ty hỗ trợ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm. 

 

Máy lọc nước Kensi gia đình tại kệ kho công ty

 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom
Địa chỉ: Ngõ số 2, Phố Thạch Cầu, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Hostline: 016 7777 0000 – 1900 0138
Website: Tekcom.com.vn | Kensi.com.vn | maylocnuocpacific.vn | rostar.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5