Logo site

Hiện trạng nước bẩn và giải pháp hệ thống lọc nước tổng gia đình

20/12/2017
Có một thực trạng đang diễn ra, đó là cho dù có hiểu biết về nhu cầu nguồn nước sạch trước thực trạng nước bẩn, ô nhiễm nghiêm trọng, nhưng đa số người tiêu dùng vẫn đang hoang mang trước một thị trường máy lọc nước thật giả lẫn lộn như hiện nay. Sức khỏe bị ảnh hưởng, tiền mất tật mang khi lỡ mua pải hệ thống lọc nước không phù hợp. không đảm bảo chất lượng,...
Hệ thống lọc tổng lọc sạch, thanh lọc hiệu quả toàn bộ nguồn nước cấp
Hệ thống lọc tổng đem lại các lợi ích thiết thực như nào?
Hệ thống lọc tổng lọc sạch, thanh lọc hiệu quả toàn bộ nguồn nước cấp


Các cơ sở không đủ điều kiện vệ sinh, cách thực hành vệ sinh còn kém, người dân phải uống nước nhiễm bẩn, sử dụng nước bẩn hàng ngày hàng giờ. Theo thống kê hàng năm thì nguyên nhân của gần 1/2 số tử vong, mắc bệnh trong số trẻ em nhỏ tuổi nhất trong nước, kể cả tỷ lệ suy dinh dưỡng cao đều có liên quan tới nguồn nước sinh hoạt “bẩn”.

Theo tin báo Nhân dân nhận định về tác động của nước ô nhiễm với sức khỏe UNICEF còn cho biết: Khoảng 50% dân số ở nông thôn Việt Nam vẫn chưa tiếp cận được với nước an toàn. Chỉ có 1/3 dân số dân sống ở vùng nông thôn có các cơ sở đủ điều kiện vệ sinh. Ở các vùng nghèo hơn và dân tộc thiểu số, con số này thậm chí còn thấp hơn. Trong số tiếp cận được với điều kiện vệ sinh, chỉ có 17% biết sử dụng nước một cách hợp vệ sinh.

Trước thực trạng nước nhiễm bẩn nghiêm trọng, theo Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế), hầu hết các bệnh đều liên quan đến nguồn nước, dù là các bệnh cấp tính như đau mắt hột, bệnh về da, tiêu chảy, đường ruột và ký sinh trùng, các bệnh phụ khoa,... hoặc mãn tính như: Ung thư, nhiễm độc. Có đến 88% số trường hợp bệnh tiêu chảy là do thiếu nước sạch, vệ sinh môi trường kém.
Tiến sĩ Nguyễn Khắc Hải - Viện trưởng Viện Y học lao động, vệ sinh, môi trường cho biết: Theo một nghiên cứu về sức khoẻ sinh sản phụ nữ có gia đình từ 15 - 49 tuổi, sống chung quanh Công ty luyện kim mầu Thái Nguyên, hàm lượng chì, asen đều cao trong nước thải, nước suối đều vượt quá tiêu chuẩn A, hàm lượng chì trong nước giếng cũng cao hơn các khu vực khác. Và tại đó, tỷ lệ sảy thai của họ cao gấp 1,8 lần; thai chết lưu cao gấp 4,3 lần; bệnh phụ khoa cao gấp 3,8 lần mức trung bình. Một dẫn chứng khác, chung quanh các mỏ mangan (Mn), người dân xuất hiện các triệu chứng lạ có liên quan đến nhiễm độc Mn như dáng đi bất thường, run chân tay, chữ viết không đều...
Báo cáo "Hiện trạng môi trường quốc gia" cũng cho biết: "Khu vực nội thành của các thành phố lớn (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế...) hệ thống các hồ, ao, kênh, rạch mức độ ô nhiễm đều cao hơn tiêu chuẩn cho phép 5 - 10 lần, các hồ trong nội thành phần lớn ở trạng thái phú dưỡng, nhiều hồ bị phú dưỡng hoá đột biến và tái nhiễm bẩn hữu cơ. Trong nước dưới đất, nhiều nơi còn thấy dấu hiệu ô nhiễm phốt phát và asen.

 
     
Nguồn nước ô nhiễm

Ô nhiễm kim loại nặng những năm gần đây khiến các cơ quan chức năng đau đầu. Chỉ riêng kim loại với asen, theo đánh giá của UNICEF, ít nhất có 10 triệu người có nguy cơ mắc các bệnh do kim loại nặng này. Tiến sĩ Trần Hữu Hoan - Viện Hóa học công nghiệp - cho biết: Hàng chục triệu người Việt Nam đang phải sử dụng nước sinh hoạt và ăn uống lấy từ tầng nước ngầm bị ô nhiễm thạch tín. Nhiễm độc mạn tính do dùng nước uống chứa nồng độ thạch tín quá từ 5 lần mức cho phép sẽ gây ra ung thư, bệnh thận, phổi, gan, tiểu đường, bạch huyết... UNICEF khẳng định, mức độ ô nhiễm thạch tín của Hà Nam nghiêm trọng như ở Bangladesh - nơi được coi là có mức độ ô nhiễm thạch tín cao nhất thế giới.

Lời khuyên sử dụng giải pháp cho nước sạch từ các chuyên gia sức khỏe trước sự nguy hại nguồn nước ô nhễm, những nguy hại từ việc sử dụng nước đóng bình mà người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo trong việc xem xét lựa chọn nước đóng bình để sử dụng. Nếu dùng nước đóng bình thì gia đình nên chọn những thương hiệu có tiếng, đồng thời cần phải đun sôi nước trước khi uống để đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, các gia đình nên tìm kiếm các biện pháp xử lý nước để đảm bảo nước sạch an toàn, phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Với mức nước sinh hoạt của gia đình, một hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt là sự lựa chọn sáng suốt.

 

Hệ thống lọc tổng gia đình tại kho Kensi

Với công suất lọc lớn, lọc sạch nguồn nước ngay từ từ vào cung cấp nước sạch cho hệ thống của cả toàn nhà. Kết nối với tất cả các thiết bị trong nhà cần sử dụng tới nước, đảm bảo bảo vệ cho các thiết bị trong nhà tránh hiện tượng han gỉ hay bám cáu do nguồn nước nhiễm bẩn,... ảnh hưởng xấu tới sức khỏe
Giải pháp mà các gia đình nên sử dụng đó là dùng hệ thống lọc nước tổng gia đình. Sản phẩm lọc sạch được 99,99% các tạp chất và vi khuẩn có hại trong nước. Với công nghệ lọc RO hiện đại, máy lọc còn có khả năng cân bằng pH trong nước, giữ khoáng, cung cấp nước đầu ra không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe của con người. Để đảm bảo nguồn nước uống thì gia đình cần lắp thêm hệ thống lọc nước tinh khiết có sử dụng màng RO. Hệ thống lọc nước uống này sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn có trong nước ra, nước ra sẽ có các chỉ tiêu đạt chuẩn về nước uống. Nước đầu ra uống ngay không cần đun sôi.

Hãy nhanh tay gọi ngay tới số hotline 01677770000 để đặt mua những chiếc máy lọc nước tốt nhất Việt Nam. Và liên hệ với công ty Tekcom chúng tôi để được các tư vấn, kĩ thuật viên công ty hỗ trợ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm, Tekcom cung cấp tới các bạn những hệ thống lọc nước tổng gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom
Địa chỉ: Ngõ số 2, Phố Thạch Cầu, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Hostline: 016 7777 0000 – 1900 0138
Website: Tekcom.com.vn | Kensi.com.vn | maylocnuocpacific.vn | rostar.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn
(Thông tin trích nguồn Internet)
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5