Logo site

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp dành cho nhà hàng, khách sạn

18/01/2018
Sử dụng nước sạch là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người, việc dùng nước hợp vệ sinh và đảm bảo an toàn đang được đặt lên hàng đầu tại các nhà hàng, khách sạn trên cả nước. Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp dành cho nhà hàng, khách sạn chính là một giải pháp hoàn hảo để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất.
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp có uống trực tiếp được không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính hãng cho nguồn nước chất lượng
Máy lọc nước công nghiệp sử dụng màng lọc RO lọc sạch hiệu quả


*Vai trò của nước sạch trong nhà hàng, khách sạn
Nước đóng vai trò quan trọng nhất trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực tế, nước là thành phần chiếm tỉ lệ rất lớn trong thực phẩm và đồ uống: 100% đá là nước, 99% cà phê là nước, 83% đồ uống pha chế là nước, 80% các loại súp, nước canh... là nước. Với một tỉ lệ cao như vậy thì có thể khẳng định rằng các nhà hàng, khách sạn cần phải cực kì quan tâm và chú ý đến vấn đề sử dụng nước sạch để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng. Nguồn nước đầu vào ngày nay đang bị ô nhiễm trầm trọng vì vậy cần phải có hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp để có thể lọc bỏ những tạp chất, vi khuẩn trong nước từ đó tạo ra nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu người sử dụng.
 

Dây chuyền sản xuất máy lọc nước RO công nghiệp

* Tính năng sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn
- Máy lọc nước RO công nghiệp có thể lọc được nhiều nguồn nước đầu vào như nước giếng khoan, giếng khơi, nước từ ao, hồ, sông, suối….
- Nguồn nước đầu vào khi qua máy lọc nước RO sẽ được lọc bằng phương pháp cơ học, đơn giản tự nhiên.
- Công nghệ lọc RO có thể khử các chất sắt (Fe2+), mangan, loại bỏ các kim loại nặng còn lại trong nước và mùi tanh H2S.
- Công nghệ lọc nước RO loại bỏ được Asen và các ion kim loại Sắt( Fe), Magie( Mg), Canxi( Ca)…
- Công nghệ lọc nước RO còn có tính năng làm mềm nước, ổn định độ pH trong nguồn nước.
- Khi các vật liệu của máy lọc nước RO bị hư hỏng thì có thể dễ dàng sửa chữa và thay thế.
- Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế QCVN02-2009/BYT về vệ sinh an toàn thực phẩm.
 

Cột lọc nước công nghệ RO của máy lọc nước Kensi

 *Tác dụng của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn
- Nước đóng vai trò quan trọng trong quá trình chế biến thực phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng, giúp thức ăn không bị mất mùi khi chế biến.
- Sử dụng nước qua công nghệ lọc RO giúp giữ nguyên được hương vị, tăng chất lượng của đồ ăn, thức uống. Nước sau lọc còn có nhiều oxi và có vị ngọt tự nhiên
- Nhà hàng có thể sử dụng nước sau khi lọc để tạo thành nước đóng chai với nhãn mác và thương hiệu của riêng mình.
- Các nhà hàng, khách sạn có thể kiểm soát được chất lượng nguồn nước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Khi sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp còn có thể tiết kiệm chi phí mua nước đóng bình có sẵn ngoài thị trường và tốn ít diện tích sử dụng hơn so với nước đóng chai.
-Ngoài ra với nhãn mác nước uống riêng của mình còn thể hiện được đẳng cấp, đặc trưng, hương vị của từng nhà hàng, khách sạn. Đây cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả.
 
Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp của máy lọc nước Kensi chính là giải pháp tốt nhất để đảm bảo nguồn nước sạch dành cho nhà hàng, khách sạn. Mọi thắc mắc về máy lọc nước RO công nghiệp quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại 01677770000 hoặc website: http://kensi.com.vn/ để được giải đáp và tư vấn một cách tận tình nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5