Logo site

Tin Tekcom

Tekcom hoàn thành việc thi công lắp đặt dự án lắp máy lọc nước cho các trường tiểu học ở địa bàn huyện Chương Mỹ
Nhiều trường học trên địa bàn Chương Mỹ hiện đang được sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe dạy và học cho toàn bộ các bộ công nhân viên, học sinh trong nhà trường từ hệ thống nước sạch do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom phối hợp lắp đặt. Còn các bạn thì sao?
Tekcom phối hợp cùng các đại lí, nhà phân phối máy lọc nước của công ty tạo nên chuỗi chương trình ưu đãi chào mừng quốc khánh 2/9
Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm tại các Trung tâm phân phối và bảo hành, đại lí ủy quyền đại diện máy lọc nước Kensi
Cùng Tekcom chọn những món quà ý nghĩa gửi tới những người thân yêu nhân ngày lễ Vu Lan
Một mùa Vu Lan nữa lại về, Tekcom kính chúc các quý khách hàng luôn ngập tràn niềm vui và an lạc! Chúc mọi người có ngày lễ Vu Lan ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình, cha mẹ!
Tekcom cùng điện máy Cuối Huệ tổ chức chương trình
Hãy đến ngày Trung  tâm Điện Máy Cuối Huệ, tham gia Chương trình "Xả kho không phanh, nhanh nhanh có quà"
Tưng bừng khai trương Showroom Tuấn Tú tại Bắc Ninh
Tekcom cùng nhà phân phối máy lọc nước showroom Tuấn Tú tưng bừng khai trương tại Lô A17 – Dương Húc – Tiên Du – Bắc Ninh.
Công ty Tekcom hỗ trợ lắp đặt bảng kính mica hướng dẫn dùng khóa vòi nóng lạnh an toàn tại bệnh viện Đa Khoa Đức Giang
Chiều ngày 1/8, Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã tổ chức trao tặng và lắp đặt 30 tấm biển kính mica về công dụng của việc sử dụng nguồn nước sạch và cách hướng dẫn sử dụng khóa nóng lạnh của máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tích hợp RO tại bệnh viện đa khoa Đức Giang. 
Cảnh báo về tình trạng giả mạo danh nghĩa công ty Tekcom
Mới đây, theo thông tin phản ảnh và điều tra từ phía công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã phát hiện ra một số đối tượng với những hành vi mạo danh công ty để đưa các thông tin sai sự thật, lừa đảo ảnh hưởng tới uy tín của công ty
Công ty Tekcom nhiều lần vinh dự tham gia chương trình
Tekcom vinh dự tham gia chương trình "Hãy chọn giá đúng" - một gameshow đang chiếm được nhiều sự quan tâm yêu mến của mọi người trên sóng truyền hình, với loạt các sản phẩm máy lọc nước đang dẫn đầu xu hướng của thị trường ngành hàng nước hiện nay.
Tekcom thi công, lắp đặt thành công hệ thống máy lọc nước tại bệnh viện đa khoa Đức Giang
Trong những ngày vừa qua Công ty Tekcom đã hoàn thành việc thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO Kensi tại bệnh viện đa khoa Đức Giang.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5