Logo site

Công ty Tekcom hỗ trợ lắp đặt bảng kính mica hướng dẫn dùng khóa vòi nóng lạnh an toàn tại bệnh viện Đa Khoa Đức Giang

03/08/2017
Chiều ngày 1/8, Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã tổ chức trao tặng và lắp đặt 30 tấm biển kính mica về công dụng của việc sử dụng nguồn nước sạch và cách hướng dẫn sử dụng khóa nóng lạnh của máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tích hợp RO tại bệnh viện đa khoa Đức Giang. 
Với  mục tiêu đem nguồn nước uống tinh khiết tới cho bệnh viện, để mọi bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân được sử dụng thoải mái, không lo ngại về chất lượng nguồn nước của bệnh viện hàng ngày hàng giờ. Tính an toàn của máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tích hợp RO với 2 chức năng nóng  - lạnh luôn được công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đề cao khi lắp đặt, đặc biệt với các khu vực bệnh viện, trường học những nơi yêu cầu tính an toàn cao hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà trong thời gian vừa qua sau khi tiến hành lắp đặt 30 cây máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tích hợp RO tại bệnh viện đa khoa Đức Giang, địa chỉ số 52 Trường Lâm, Ô Cách, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Ngoài những khảo sát nghiên cứu để đưa ra phương án lắp đặt, vị trí lắp thuận tiện, gọn gàng và  an toàn nhất. Thì mới đây, vào ngày 01/08/2017 vừa qua Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã hỗ trợ bệnh viện này 30 tấm biển kính Mica về công dụng của nguồn nước sạch, cũng như hướng dẫn cách khi mọi người sử dụng vòi nóng vòi lạnh với khóa nóng lạnh một cách hiệu quả và an toàn nhất, đặc biệt với trẻ nhỏ và những người lớn tuổi.








Một số hình ảnh lắp đặt bảng mica hướng dẫn sử dụng khóa nóng lạnh an toàn tại Bệnh viện Đức Giang

 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy lọc nước tinh khiết tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, xin mời Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ  TEKCOM
Hotline: 01677770000 – 1900 0138
Địa chỉ giao dịch: Số 2, phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
Website: kensi.com.vn | rostar.com.vn | maylocnuocpacific | tekcom.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn


 
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5