Logo site

Cùng Tekcom chọn những món quà ý nghĩa gửi tới những người thân yêu nhân ngày lễ Vu Lan

28/08/2017
Một mùa Vu Lan nữa lại về, Tekcom kính chúc các quý khách hàng luôn ngập tràn niềm vui và an lạc!
Chúc mọi người có ngày lễ Vu Lan ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình, cha mẹ!
“Tiết Vu Lan bâng khuâng nhớ cha công dưỡng dục 
Mùa Báo Hiếu bùi ngùi thương mẹ đức cù lao”

 
Lễ Vu Lan mang một ý nghĩa lớn đó là ngày báo hiếu cha mẹ, ngoài ra nó còn bao hàm ý nghĩa tìm về cội nguồn, là biết ơn và báo ơn. Những ngày tháng Bảy âm lịch, nhà lại nhà, trên khắp nước Việt mình đều thành kính bước vào mùa Vu Lan, mùa báo hiếu, dịp để những người con lại một lần nữa tỏ lòng biết ơn thành kính tới các bậc sinh thành, dưỡng dục, đó là một nét đẹp văn hóa lâu đời trong văn hóa của người Việt. Dù nơi đâu, hay đang làm gì đều nhắc nhở mỗi người chúng ta luôn hướng về nguồn cội, gia đình và yêu thương bằng cả trái tim ấm áp của mình.
 

Máy lọc nước tinh khiết RO món quà ý nghĩa Mùa Báo Hiếu- Vu Lan
 
Ngoài tấm lòng luôn hướng về gia đình, nguồn cuội. Chắc hẳn mỗi chúng ta ai ai cũng đều mong muốn cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với những người ta thương yêu hết mực. Mọi người luôn cười tươi và khỏe mạnh thật không còn món quà nào sánh bằng.
Hãy cùng Tekcom mang tới ngày lễ Vu Lan món quà vô cùng ý nghĩa, cùng trải nghiệm với những giây phút thân tình ấm áp bên gia đình, cha mẹ, bạn bè.  Một chiếc máy lọc nước RO với mẫu mã sang trọng, mẫu tủ kính cường lực, tranh kính 3D, hiện đang dẫn đầu xu hướng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, trang trọng, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian.  Máy lọc nước tinh khiết Kensi tủ tranh kính 3D cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo BYT:2009, uống ngay không cần đun sôi. Lọc được mọi loại nước, kể cả vùng có áp lực thấp. Loại bỏ hoàn toàn màu lạ, mùi lạ trong nước. Nước sau lọc có vị thanh mát, dễ uống. Nước dùng để đun sôi không bị đóng cặn trắng dưới đáy ấm đun nước. Nguồn nước sau lọc tốt cho tim mạch, an toàn với sức khỏe.  Với chiếc máy này, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm vì đã mang đến “người bảo vệ” sức khỏe tốt nhất cho bố mẹ, những người thương yêu nhất của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Hotline: 01677770000 - 19000138
Website: kensi.com.vn | rostar.com.vn | maylocnuocpacific.vn| tekcom.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5