Logo site

Tekcom hoàn thành việc thi công lắp đặt dự án lắp máy lọc nước cho các trường tiểu học ở địa bàn huyện Chương Mỹ

05/09/2017
Nhiều trường học trên địa bàn Chương Mỹ hiện đang được sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe dạy và học cho toàn bộ các bộ công nhân viên, học sinh trong nhà trường từ hệ thống nước sạch do công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom phối hợp lắp đặt. Còn các bạn thì sao?
Vừa qua, trong suốt giai đoạn cuối tháng 8 đầu tháng 9 khảo sát và thi công dự án nước sạch cho các trường học trên địa bàn huyện Chương Mỹ, thì tới ngày 30/8 công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã hoàn thành việc phối hợp cùng các cán bộ công nhân viên các trường tiểu học trong địa bàn để tư vấn và đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý nước sạch nấu ăn cho các cháu học sinh, cùng thầy cô trong trường, đảm bảo sức khỏe thật tốt.
Hiện tại vì việc mỗi trường học đều có lượng học sinh ở lại học nội trú, ngoại trú khá đông. Nhu cầu sử dụng nước mỗi ngày của học sinh, giáo viên, cán bộ nhân viên nhà trường khá cao, vấn đề đảm bảo nguồn nước sạch cho các học sinh, các bộ nhân viên tại trường ăn uống và sinh hoạt là vô cùng cần thiết. Nguồn nước sạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc học tập cũng như sinh hoạt hằng ngày cho các thầy cô và các em học sinh. Vấn đề này cũng là bài toán lớn cho ban quản lý nhà trường trong khu vực. Xét thấy mức độ, việc sử dụng bình lọc nước sạch, đồng thời cũng phải tiết kiệm tối đa chi phí cho trường học là vô cùng cần thiết nhằm giúp bảo vệ sức khỏe.
Qua sự khảo sát và tư vấn từ các kĩ thuật viên công ty Tekcom đã tiến hành lắp đặt loại máy lọc nước RO 50L/h 50L/h sử dụng bình chứa 300 – 500 lít, công suất phù hợp, dễ dàng sử dụng và thực sự thân thiện với môi trường,  phục vụ cho việc nấu ăn, sinh hoạt tại trường của học sinh các trường tiểu học trong địa bàn huyện Chương Mỹ.
Và sau đây là danh sách các trường đã được các cán bộ kỹ thuật công ty Tekcom hỗ trợ lắp đặt thành công hệ thống xử lý nước sạch :
  • Trường tiểu học Trung Hòa
  • Trường tiểu học Xuân Mai A
  • Trường tiểu học Chúc Sơn A
  • Trường tiểu học Phụng Châu.
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom chúng tôi – Một đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, lọc tổng cho toà nhà, và cho y tế với mọi quy mô, tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu có khả năng xử lý các nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.  Sản phẩm máy lọc nước không những uy tín chất lượng, với chất lượng Tekcom luôn là nơi tin cậy. Lõi lọc RO được nhập khẩu bởi công ty Tekcom thông qua đại diện chính hãng của Dow tại Việt Nam, sản xuất  theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008. Luôn đảm bảo nguồn nước sau lọc tinh khiết, không chứa các tác nhân, vi khuẩn,… gây hại cho sức khỏe.

Ngoài loại màng RO, được Tekcom nhập khẩu thông qua đại diện chính hãng của Dow tại Việt Nam, gần đây công ty Tekcom đã nghiên cứu và giới thiệu tới quý khách hàng, người tiêu dùng loại màng lọc CSM công nghệ Nhật, được sản xuất tại Hàn Quốc. Loại màng lọc CSM này có nhiều ưu điểm trong hệ thống máy lọc hiện nay. Với đủ chứng nhận suất xứ: CO và chứng nhận chất lượng CQ hoàn toàn đảm bảo.

Hiện tại có khá nhiều sản phẩm máy lọc nước được giới thiệu lắp đặt cho trường học được bán tràn lan trên trên thị trường. Hãy thật tỉnh táo và thông minh với những lựa chọn, để  chọn được một máy lọc nước đảm bảo được chất lượng, hệ thống lọc đảm bảo, đủ công suất phục vụ cho trường học mà giá cả lại thật hợp lý, tránh trường hợp tiền mất tật mang, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mỗi người.
Một số hình ảnh thi công hệ thống nước sạch tại Chương Mỹ của cán bộ kĩ thuật Tekcom:






 
Tekcom chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc một cách chi tiết, tận tâm nhất đối với mọi quý khách hàng của Tekcom. Hãy liên hệ với chúng tôi!
 




 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom
Địa chỉ: Số 2, Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 01677770000 - 19000138
Website: kensi.com.vn | rostar.com.vn | maylocnuocpacific.vn| tekcom.com.vn
Email: cskh@tekcom.com.vn

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5