Logo site

Tin tức

Xử lý nước có mùi hôi bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO được không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là một trong những giải pháp xử lý nước hữu ích hiện nay. Đối với nguồn nước có mùi hôi khi đưa qua hệ thống sẽ được lần lượt làm sạch ở các tầng lọc. Giúp tạo ra nguồn nước không màu, không mùi, sạch sẽ và an toàn cho người dùng.
Máy lọc nước công nghiệp RO 500L/h cho tòa nhà
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, nhu cầu sử dụng nước sạch an toàn ở các tòa nhà đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hữu ích, được nhiều đơn vị ứng dụng. Đối với phân khúc 500L/h, hệ thống có đặc điểm ra sao, cùng tìm hiểu ngay.  
Sản xuất mỹ phẩm có cần lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO?
Nhu cầu về nguồn nước sạch ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, trong đó có sản xuất mỹ phẩm. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn và áp dụng.
Công nghệ lọc RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Công nghệ lọc quyết định không nhỏ đến tính chất của nguồn nước sau quá trình xử lý. Ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO, việc ứng dụng công nghệ RO đã mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Tìm hiểu chi tiết đặc điểm của công nghệ này qua bài viết dưới đây. 
Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp xử lý nước an toàn cho khách sạn
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, với mức công suất lớn. Hệ thống máy lọc lắp đặt ở khách sạn nhằm xử lý bài toán về nguồn nước ô nhiễm. Tối ưu hiệu quả lọc nước cũng như chi phí lắp đặt, vận hành cho chủ đơn vị.
Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho các trường học hiện nay
Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước chuyên dụng, được lắp đặt tại nhiều trường học. Báo giá hệ thống máy lọc có cao không, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.
Tác hại của nước cứng và giải pháp lọc bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Nước cứng tình trạng khá phổ biến, chúng thường xuất hiện ở các vùng núi. Sử dụng nguồn nước này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng như chất lượng cuộc sống của con người. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO liệu có giải quyết triệt để được nguồn nước cứng, cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại trường học có ưu điểm gì?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt ở trường học giúp mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn. Nước sạch phục vụ nhu cầu nước uống trực tiếp, nước sinh hoạt, nước cho công tác giảng dạy…
Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước nhiễm amoni
Máy lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt với mục đích xử lý nguồn nước nhiễm amoni. Đây được coi là một trong những giải pháp toàn diện nhất, giúp làm sạch nguồn nước hiệu quả, nhanh chóng. Cùng tìm hiểu chi tiết đặc điểm và quy trình hệ thống máy lọc xử lý nguồn nước ô nhiễm dưới đây. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5