Logo site

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho các trường học hiện nay

05/02/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước chuyên dụng, được lắp đặt tại nhiều trường học. Báo giá hệ thống máy lọc có cao không, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Đặc điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học là thiết bị giúp xử lý tình trạng nguồn nước ô nhiễm. Hệ thống máy có thiết kế đa tầng lọc, ứng dụng công nghệ hiện đại. Nhờ đó, lọc sạch mọi tác nhân ô nhiễm có trong nước như: tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại…

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Xét về cấu tạo, hệ thống lọc nước gồm 5 bộ phận chính:

  • Bộ lọc thô: Xử lý sơ bộ nguồn nước cấp ô nhiễm, tạo tiền đề cho các giai đoạn lọc tiếp theo.

  • Bộ lọc tinh: Giữ nhiệm vụ chính trong quy trình lọc nước, với màng lọc RO có kích thước khe lọc 0.0001 micron.

  • Bộ khử khuẩn: Hệ thống trang bị đèn UV, máy sục Ozone, thực hiện vai trò triệt tiêu vi khuẩn còn sót lại sau khi qua màng lọc RO. 

  • Máy bơm nước: Tạo áp lực nước lớn để đẩy qua các bộ phận liên quan. 

  • Bộ điều khiển: Theo dõi, điều khiển quy trình vận hành của toàn bộ hệ thống. 

Các yếu tố quyết định giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cho trường học được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Trong đó có 3 yếu tố chính:

Công suất lọc

Công suất của hệ thống máy lọc càng lớn, giá bán sẽ càng cao. Lý giải nguyên nhân là bởi, các máy lọc có công suất lớn thường sử dụng công nghệ và thiết bị chất lượng cao, số lượng linh phụ kiện nhiều. Nhằm đảm bảo hiệu suất và chất lượng nước sạch.   

Chính vì vậy, khi đưa ra sự lựa chọn hệ thống máy lọc, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng. Tránh việc chọn lựa hệ thống công suất quá lớn gây lãng phí, tốn kém chi phí đầu tư. Ngược lại, mức công suất quá nhỏ sẽ không cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùng. 

Công nghệ lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp

Hiện nay có rất nhiều công nghệ xử lý nước được tích hợp nhằm xử lý các tác nhân ô nhiễm ở nguồn nước. Trong đó, công nghệ RO thẩm thấu ngược được đánh giá cao bởi khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp. Nước sau lọc là nước tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định. 

Máy lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ có giá thành cao hơn
Máy lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ có giá thành cao hơn

Cũng vì lý do đó, các công nghệ tối tân được trang bị ở thiết bị lọc nước công nghiệp sẽ làm tăng giá thành của sản phẩm. Ngoài ra, các hệ thống được trang bị tính năng tiện ích như: tự động hóa, giám sát từ xa, khả năng xử lý một lượng lớn nước… cũng sẽ làm tăng giá bán. 

Đơn vị cung cấp 

Đây là yếu tố quan trọng nhất, vừa quyết định đến chất lượng, vừa ảnh hưởng đến giá thành máy lọc nước. Ở mỗi đơn vị, chính sách giá bán của dòng máy lọc nước là khác nhau. Người tiêu dùng cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng, để lựa chọn được hệ thống chất lượng, giá tốt. 

Cập nhật mức giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trường học mới nhất

Theo khảo sát, giá hệ thống máy lọc nước cho trường học dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. 

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước uy tín? Tekcom sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Công ty Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, cung cấp dải sản phẩm đa dạng. Hệ thống lọc nước RO công suất lớn được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Hệ thống ứng dụng công nghệ tiên tiến, màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty Tekcom sẽ tiến hành khảo sát thực tế, kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn. Từ đó, xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp, tối ưu hiệu quả xử lý nước và chi phí lắp đặt cho người dùng.

Thiết bị lọc nước công nghiệp thương hiệu Kensi của Tekcom có mức giá tốt
Thiết bị lọc nước công nghiệp thương hiệu Kensi của Tekcom có mức giá tốt

Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, vận hành và thi công máy lọc nước, nên mức giá bán của thiết bị cũng cạnh tranh.

Để nhận thông tin chi tiết và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp trong các trường học hiện nay, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ giải đáp cho quý khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5