Logo site

Ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho khách sạn

26/02/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước ưu việt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, việc lắp đặt hệ thống cho kinh doanh khách sạn sẽ tạo nguồn lợi kinh tế tối ưu cho các chủ đơn vị.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO - Khái niệm 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng máy xử lý nước chuyên dụng. Thiết bị có khả năng xử lý được mọi nguồn nước từ cơ bản đến ô nhiễm nặng, bao gồm: nước nhiễm phèn, nhiễm tạp chất, nước nhiễm kim loại nặng... thậm chí là nước nhiễm mặn. 

Máy lọc nước RO công nghiệp AT500
Máy lọc nước RO công nghiệp AT500

Hệ thống lọc nước công nghiệp được cấu tạo từ 5 phần sau:

  • Lọc thô: Với 3 cột lọc liền kề chứa các vật liệu chuyên dụng như: Cát thạch anh, cát mangan, than hoạt tính, sỏi, hạt cation... Có nhiệm vụ loại bỏ sơ bộ nguồn nước bao gồm các tạp chất lớn, bùn đất, kim loại nặng, màu, mùi và làm mềm cho nước.

  • Lọc tinh: Được thiết kế ứng dụng công nghệ lọc RO - Một trong các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Màng lọc RO có khả năng loại bỏ toàn bộ những tác nhân gây hại có kích thước lớn hơn phân tử nước. Nguồn nước sau khi lọc sẽ gần như sạch hoàn toàn và có thể sử dụng để uống trực tiếp.

  • Khử khuẩn: Có vai trò hỗ trợ bộ lọc tinh, triệt tiêu toàn bộ tác nhân gây ô nhiễm, nhờ vào các thiết bị như: Đèn UV, màng lọc xác khuẩn, máy sục Ozone.

  • Bơm nước: Có ba máy bơm cao áp trong hệ thống lọc công nghiệp. Máy bơm có nhiệm vụ tạo áp lực lớn để đẩy nước qua các bộ phận lọc liên quan.

  • Bộ điều khiển: Gồm bảng mạch điện tử với các vi mạch, tiếp nhận thông tin từ cảm biến, sau đó điều khiển hệ thống một cách tự động hoá.

Ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp cho khách sạn

Trong dịch vụ kinh doanh khách sạn, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu. mang lại nhiều lợi ích kinh tế, cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Trang bị máy lọc nước tại các khách sạn, nhằm cung cấp nguồn nước cho các hoạt động như:

Nước uống trực tiếp

Việc sử dụng nguồn nước uống đóng chai sẽ gây tốn chi phí đầu tư cho chủ đơn vị. Đồng thời góp phần làm tăng cao mức độ ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra.

Thiết bị lọc nước RO công nghiệp cung cấp nguồn nước uống tinh khiết
Thiết bị lọc nước RO công nghiệp cung cấp nguồn nước uống tinh khiết

Lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp sẽ giúp tạo ra nguồn nước uống tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Thiết kế máy đa tầng lọc, cùng việc ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược. Nhờ đó, nguồn nước tạo ra sau khi xử lý bằng máy lọc có thể sử dụng như nước uống trực tiếp, không cần đun sôi hay lọc qua hệ thống khác.

Nước nấu ăn

Thiết bị lọc nước có khả năng lọc ra nguồn nước uống trực tiếp. Do đó, nguồn nước hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu dành cho các hoạt động nấu ăn của khách sạn. Việc sử dụng nước lọc bằng máy sẽ giúp giữ nguyên hương vị của món ăn, đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng trong các loại thực phẩm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp nước cho các hoạt động sinh hoạt khác

Dải công suất của máy lọc rộng, lượng nước xử lý sau khi lọc rất lớn, do đó thiết bị lọc này còn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch trong các hoạt động khác tại khách sạn. Bao gồm: dịch vụ spa, thể thao, nước sạch vệ sinh cá nhân, vận hành hệ thống làm mát, sưởi ấm... 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO cho khách sạn hiện nay

Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp, tư vấn, và lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO, thì Tekcom sẽ là gợi ý rất đáng tham khảo. Với gần 13 năm kinh nghiệm, Tekcom đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ khác nhau, trong đó có lắp đặt tại nhà hàng, khách sạn.

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước RO cho khách sạn
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước RO cho khách sạn

Các sản phẩm của Tekcom đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo chất lượng, cũng như hiệu suất xử lý nước của hệ thống. Kết cấu máy lọc được xây dựng dựa trên tính chất nguồn nước và những yêu cầu cụ thể từ phía đơn vị. Nhờ đó, nguồn nước sẽ được xử lý triệt để, đồng thời, tối ưu được các chi phí cho chủ nhà hàng.

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thực hiện trọn gói hệ thống nên giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị xử lý nước chuyên dụng RO, hãy liên hệ với Tekcom qua hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5