Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000 L/h cho nhà máy sản xuất

09/05/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000 L/h là một giải pháp lý tưởng cho các nhà máy sản xuất với nhu cầu sử dụng nước sạch lớn. Tìm hiểu chi tiết cấu tạo, ưu điểm của hệ thống qua bài viết dưới đây. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000 L/h là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000L/h dùng trong nhà xưởng là hệ thống lọc nước chuyên dụng. Nước cấp ô nhiễm sau khi qua máy có thể uống trực tiếp hoặc dẫn chuyển đến các dây chuyền sản xuất.

Máy lọc nước RO công nghiệp 3000L/h
Máy lọc nước RO công nghiệp 3000L/h

Hệ thống lọc có công suất cao, cho ra lượng nước sạch sẽ lớn, phục vụ mọi nhu cầu ở nhà xưởng. Từ nước ăn uống, sinh hoạt cho đến các hoạt động sản xuất. Ngoài ra, với cơ chế vận hành tự động, máy lọc còn tối ưu các thao tác điều khiển của con người. Tuổi thọ hệ thống lâu dài, bền bỉ, tiết kiệm chi phí đầu tư, lắp đặt. 

Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000 L/h

Hệ thống lọc nước 3000L/h dùng trong nhà máy sản xuất được cấu tạo bởi 5 bộ phận chính:

Thiết bị tiền lọc

Thiết bị tiền lọc có cấu tạo gồm hệ thống bơm cao áp và 3 cột lọc. Có nhiệm vụ xử lý phần thô của nguồn nước đầu vào. Qua giai đoạn này, nước sẽ được loại bỏ tạp chất, chất gây hại, kim loại nặng…

  • Cột lọc 1: Cột lọc chứa cát, silic và sỏi, loại bỏ những loại tạp chất, bùn đất, phù du... 

  • Cột lọc 2: Có chứa than hoạt tính, giúp hấp thụ chất độc hại, khử màu, mùi lạ trong nước.

  • Cột lọc 3: Chứa hạt làm mềm Cation, có chức năng làm mềm nước.

Nước sau khi được xử lý ở 3 cột lọc thô sẽ được chuyển qua cốc lọc tinh chứa lõi PP 20inch. Cốc lọc cặn lơ lửng còn lại với kích thước 5 micron trở lên.

Thiết bị lọc RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000L/h

Hệ thống lọc nước RO xử lý nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn
Hệ thống lọc nước RO xử lý nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn

Màng RO giữ nhiệm vụ chính ở bộ phận này, màng lọc có kích thước khe 0.0001 micron. Dưới áp lực nước qua màng lớn, kết hợp với thiết kế khe lọc siêu nhỏ, giúp loại bỏ đến 99.9% tạp chất, virus, vi khuẩn gây hại trong nước. 

Thiết bị khử khuẩn

Bao gồm 3 thiết bị chính: Đèn UV, máy sục Ozone và màng lọc xác khuẩn. Trong đó, đèn UV sẽ phát ra tia UV mang năng lượng rất lớn, tấn công các loại virus, vi khuẩn để tiêu diệt chúng. Máy sục Ozone sản sinh ra ozone để tiêu diệt vi khuẩn độc hại. Xác vi khuẩn sau đó sẽ được chặn lại ở màng lọc xác, còn nước sạch được chảy qua. 

Bơm cao áp 

Máy bơm cao trong hệ thống lọc tạo áp suất nước đủ lớn để đẩy nước qua các bộ phận liên quan. Bao gồm bộ lọc thô, màng RO và hệ thống chiết rót.

Bộ phận điều khiển

Bộ phận này bao gồm: hệ thống bảng mạch điện tử, đồng hồ báo thông số nước, đồng hồ đo áp... Hệ thống điều khiển tự động, giúp quá trình lọc nước được thực hiện khép kín, hiệu quả.  

Lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp 3000 L/h cho nhà máy sản xuất

Nước sạch là yếu tố cần thiết ở hầu hết lĩnh vực, trong đó có tại các nhà máy sản xuất. Việc lắp hệ thống RO 3000L/h đảm bảo cung cấp lượng nước sạch lớn cho các hoạt động như:

  • Nước uống trực tiếp: Ngăn ngừa nguy cơ nước nhiễm khuẩn, gây ra các bệnh lý nguy hiểm. 

  • Nước cho bếp ăn: Nguồn nước sạch để sơ chế, nấu nướng… đảm bảo các món ăn được giữ trọn vị, thơm ngon, hấp dẫn.

  • Nước cho dây chuyền sản xuất: Nước sạch là nguyên liệu chính để sản xuất nhiều sản phẩm, từ thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất… Ngoài ra, nguồn nước còn được cấp cho hệ thống làm mát trong nhà xưởng, tối ưu hiệu quả hoạt động. 

Từ những ưu điểm vượt trội, ngày nay, hệ thống đang được ứng dụng và lắp đặt rất phổ biển. Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt. Công ty Tekcom sẽ là gợi ý rất đáng để tham khảo. Tekcom có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị lọc nước chuyên dụng. Công ty mang đến cho người tiêu dùng đa dạng thiết bị, hệ thống lọc nước.

Tekcom tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn
Tekcom tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn

Hệ thống được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, màng lọc RO CSM của Toray - Nhật Bản. Kết cấu hệ thống được xây dựng dựa trên tính chất nước nguồn, cho hiệu quả loại bỏ hoàn toàn các loại tạp chất, vi khuẩn gây hại. 

Do là đơn vị thực hiện trọn gói dịch vụ, lắp đặt hệ thống, nên mức giá máy cũng rất cạnh tranh. Để biết thêm thông tin, nhận báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất thực phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ hotline Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5