Logo site

Tình trạng sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO giá rẻ tại Hà Nội

16/01/2018
Máy lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp cung cấp nước sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước trực tiếp của nhiều người. Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện…những nơi có nhu cầu sử dụng nhiều nước.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là hệ thống lọc sử dụng công nghệ RO (Reverse Osmosis) với nguyên lý thẩm thấu ngược để tạo ra nguồn nước tinh khiết. Công nghệ RO này được cải tiến nhiều hơn so với các dòng công nghệ khác, nó có thể lọc hết 98% vi khuẩn, virus và các tạp chất độc hại còn tồn tại trong nước. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, hơn nữa nó còn được bổ sung thêm một số khoáng chất có lợi cho cơ thể.
 
Nguồn nước ô nhiễm chưa qua xử lý

Nguồn nước ô nhiễm chưa qua xử lý 

*Thực trạng sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO giá rẻ

Hiện nay người tiêu dùng và doanh nghiệp có tâm lý ham hàng giá rẻ nên họ lựa chọn sử dụng máy lọc nước công nghiệp kém chất lượng. Giá bán của máy lọc nước công nghiệp đã bao gồm chi phí sản xuất nên khi có giá rẻ tức là máy lọc nước này có chất lượng kém và nước sau khi lọc sẽ không được đảm bảo tiêu chuẩn. Các vật tư, thiết bị trong máy lọc nước cũng là hàng kém chất lượng nên rất dễ hư hỏng, phải bảo trì, thay mới, không đáp ứng được nhu cầu nước uống của người dùng.
- Các linh kiện, phụ kiện, thiết bị điện tử nhanh hư hỏng, trục trặc, phải thường xuyên sửa chữa, bảo trì và thay mới… gây cản trở đến việc sử dụng nước sinh hoạt của người tiêu dùng và sản xuất.
- Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO giá rẻ, kém chất lượng sẽ không lọc được nước sạch, gây ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng.
- Máy lọc nước công nghiệp RO giá rẻ sử dụng công nghệ lạc hậu, màng lọc RO không lọc bỏ được các tạp chất độc hại, vi khuẩn, virus…Nếu sử dụng nguồn nước này để uống và chế biến thực phẩm sẽ gây nguy hại tới sức khoẻ con người.

 

Dây chuyền sản xuất máy lọc nước công nghiệp RO của thương hiệu Kensi

* Đối tượng sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp

- Tại các cơ sở có quy mô nhỏ như: Trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất dược, mỹ phẩm… thì nên đầu tư máy lọc nước công nghiệp RO có công suất từ 300 lít/ giờ đến 900 lít/ giờ.
- Tại các cơ sở có quy mô vừa: nhà máy, xí nghiệp có số lượng nhân viên cao thì nên đầu tư máy lọc nước công nghiệp RO có công suất từ 900 lít/ giờ đến 2500 lít/ giờ.
- Tại các cơ sở có quy mô lớn: khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất… thì nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn từ 3000 lít/ giờ, 5000 lít/ giờ trở lên.

 

* Ưu điểm của máy lọc nước công nghiệp RO của thương hiệu Kensi

- Tính chất nước: công nghệ RO làm sạch các phân tử nước với kĩ thuật tiên tiến để tạo ra nguồn nước đảm bảo an toàn và tinh khiết nhất, nước sau khi lọc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
- Tiết kiệm chi phí: khi dùng máy lọc nước công nghiệp RO sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 60% chi phí khi dùng nước đóng bình mua sẵn ngoài thị trường. để phục vụ cho số lượng lớn nhân viên trong công ty.
- Trang thiết bị: Sử dụng linh kiện, phụ kiện, các trang thiết bị nhập khẩu, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và hỗ trợ chi phí khi sửa chữa, thay thế.
- Chăm sóc khách hàng: Máy lọc nước công nghiệp RO của Kensi có dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành bảo dưỡng miễn phí. Ngoài ra Kensi còn có đội ngũ kĩ thuật viên có kinh nghiệm chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện máy lọc nước nhanh chóng và chất lượng tại nhà.

 

Cột lọc nước công nghệ RO của máy lọc nước Kensi

Để biết thêm các thông tin về máy lọc nước công nghiệp RO cũng như các sản phẩm khác của máy lọc nước Kensi, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 19000138 – 01677770000 hoặc website: http://kensi.com.vn/  để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách chu đáo và tận tình nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5