Logo site

Tiêu chuẩn nước rửa linh kiện điện tử và giải pháp lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO

13/03/2024
Ngành sản xuất linh kiện điện tử là một trong những ngành có yêu cầu nguồn nước khắt khe. Nước cung cấp cho sản xuất phải đạt độ tinh khiết cao, đồng thời không có khả năng dẫn điện. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là phương pháp tối ưu cho vấn đề này.

Yêu cầu chất lượng nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho rửa linh kiện điện tử

Nguồn nước dùng trong vệ sinh và sục rửa linh kiện điện tử phải đạt độ tinh khiết tuyệt đối, không dẫn điện, dẫn nhiệt, và đặc biệt không nhiễm tạp chất gây hại. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng của thành phẩm đầu ra, cũng như nâng cao năng suất cho quá trình sản xuất.

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ là giải pháp hữu ích để giải quyết nguồn nước ô nhiễm. Với khả năng lọc đa dạng nguồn nước, máy lọc công nghiệp sẽ tạo ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng đủ yêu cầu đặt ra của ngành sản xuất công nghiệp.

Đặc điểm và quy trình xử lý nước của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước RO công nghiệp được lắp đặt trong sản xuất, rửa linh kiện điện tử bao gồm các đặc điểm sau:

Khả năng xử lý sạch triệt để nguồn nước

Với 3 giai đoạn lọc, máy lọc RO triệt tiêu toàn bộ tác nhân gây hại cho nguồn nước.

  • Giai đoạn lọc thô: Nước được bơm đầu nguồn cấp vào 3 cột lọc thô chứa các vật liệu: Cát mangan, sỏi lọc, cát thạch anh, than hoạt tính, hạt Cation… Giúp loại bỏ lượng tạp chất, phù du, kim loại nặng; Hỗ trợ làm trong, làm mềm nguồn nước.

  • Giai đoạn lọc tinh: Bơm tăng áp đẩy nguồn nước từ bộ lọc thô sang màng lọc RO với áp suất lớn. Giúp đánh bật các cặn bẩn, vi khuẩn lớn hơn 0.0001 micron ra khỏi nguồn nước và di chuyển ra ngoài bằng đường nước thải. Nguồn nước sạch sẽ được chảy vào trong lõi lọc và di chuyển đến khoang tiếp theo.

  • Giai đoạn diệt khuẩn: Đèn UV có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn còn sót lại sau lọc tinh. Nguồn nước sau đó sẽ chảy thẳng vào bồn sục khí và đi đến các vòi chiết.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp lượng nước lớn cho sản xuất

Hệ thống lọc nước RO cung cấp lượng nước sạch lớn cho sản xuất
Hệ thống lọc nước RO cung cấp lượng nước sạch lớn cho sản xuất

Nhờ dải công suất rộng, máy lọc nước công nghiệp có khả năng tạo ra hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ. Thiết bị đáp ứng tối đa các nhu cầu sản xuất, cũng như sinh hoạt của toàn thể công nhân viên trong nhà xưởng.

Cơ chế vận hành hệ thống lọc nước tự động, tối ưu

Hệ thống lọc có cơ chế vận hành tự động, giúp tối ưu chi phí thuê nhân công. Khả năng cảnh báo, phát hiện một số bất thưởng của máy, giúp người dùng nhận biết sớm và có phương án xử lý kịp thời.

Ngoài ra, thiết bị còn có tuổi thọ cao, hệ thống vận hành êm dịu, ít hư hỏng vặt, giúp tối ưu chi phí sử dụng cho chủ đơn vị nếu xét trong thời gian dài.

Tư vấn giải pháp lắp máy lọc nước công nghiệp cho sản xuất linh kiện điện tử

Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp các thiết bị và giải pháp xử lý nước cho nhà xưởng sản xuất. Khi mua hàng tại Tekcom, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho rửa linh kiện điện tử
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho rửa linh kiện điện tử

  • Hệ thống ứng dụng công nghệ RO tiên tiến, màng RO CSM của Toray - Nhật Bản, tạo nguồn nước đạt chuẩn tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  • Kết cấu hệ thống được xây dựng phù hợp với tính chất nước nguồn, giúp tối ưu chi phí đầu tư, lắp đặt cho chủ đơn vị. Mặt khác, do là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ: lắp ráp, thi công, vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng… nên mức giá tổng thể sản phẩm và các dịch vụ cũng rất cạnh tranh.

  • Thời hạn bảo hành dài hạn, giúp khách hàng có thể an tâm lựa chọn và sử dụng các thiết bị, dịch vụ tại Tekcom.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hệ thống lọc nước công nghiệp RO ứng dụng cho sản xuất, rửa linh kiện điện tử. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ đến Tekcom qua số 03 7777 0000 để nhận tư vấn và báo giá ưu đãi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5