Logo site

Thương hiệu hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, giá tốt nhất

04/06/2021
Thương hiệu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Thương hiệu uy tín sẽ luôn đảm bảo cho bạn chất lượng máy lọc nước tốt cùng những chính sách, dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay, đâu là thương hiệu chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, giá tốt nhất.

Nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Thực trạng nước sạch hiện nay đang vô cùng khan hiếm. Nguồn nước bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Trong đó có hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… Để cung cấp nguồn nước sạch, an toàn, tận dụng những nguồn nước có sẵn. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp hữu ích nhất. 

Thiết bị xử lý nước công suất lớn sẽ giúp phục vụ những nhu cầu sau đây.

  • Cung cấp nguồn nước sạch ổn định hàng ngày dùng trong sinh hoạt, sản xuất với chi phí thấp.
  • Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết, nước đảm bảo có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. 
  • Bổ sung nguồn nước tinh khiết cho những đơn vị tập thể, những nơi tập trung đông người. Góp phần làm tăng tinh thần cũng như hiệu suất làm việc.
Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
  • Khắc phục các tình trạng hư hỏng, công nghệ lạc hậu của hệ thống xử lý nước cũ
  • Cơ hội tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO có chuyên môn về chuyên ngành xử lý nước.
  • Giải quyết vấn đề về diện tích lưu trữ nước đóng bình tại nhiều đơn vị. 
  • Tiết kiệm thời gian,.tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng nước đóng bình.

Quy trình vận hành công nghệ của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Nguồn nước sau lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO là nguồn nước tinh khiết. Công nghệ RO không kén nước đầu vào, xử lý được mọi nước nguồn. Chính vì thế, quy trình sản xuất nguồn nước sạch của thiết bị trải qua nhiều giai đoạn. 

  • Giai đoạn lọc thô: Nước đầu nguồn được lọc sơ bộ qua lõi lọc 5 micron. Nhờ máy bơm, chúng được đưa đến cột lọc cát thạch anh và cát mangan. Tiếp đến là cột lọc than hoạt tính. Những cột lọc này có tác dụng xử lý các hạt cặn lơ lửng, các ion kim loại, giúp ổn định pH của nước. Cùng với đó là loại bỏ màu, mùi và lượng clo dư. 
  • Giai đoạn trao đổi ion: Giai đoạn này sẽ giúp loại bỏ các ion Ca 2+ , Mg 2+... gây nên hiện tượng nước cứng.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết
  • Giai đoạn tinh lọc qua màng 0,5 µm và 0.1 µm: Nguồn nước sau khi được xử lý thô sẽ được chuyển qua màng vi lọc. Những loại màng này sẽ giúp loại bỏ các cặn lơ lửng còn sót lại tại quá trình lọc thô với kích thước nêu trên. 
  • Màng thẩm thấu ngược RO: Màng lọc thẩm thấu ngược RO với kích thước các khe lọc siêu nhỏ. Kích thước này chỉ 0.0001 micro. Có tác dụng khử đến 99.9% tạp chất độc hại trong nước. Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết đầu ra cho toàn hệ thống lọc nước công nghiệp RO. 
  • Giai đoạn thanh trùng: Được tiến hành bằng ozone kết hợp với tia cực tím UV. Đóng vai trò thanh trùng cho nước, diệt vi khuẩn hiệu quả.
  • Lọc xác khuẩn qua lõi lọc có kích thước 0,2 Micron. Đây là giai đoạn kết thúc quá trình lọc nước trước khi đưa vào bể chứa để sử dụng. 

Máy lọc nước Kensi - Chuyên gia xử lý nước công nghiệp 

Kensi là thương hiệu máy lọc nước đã không còn xa lạ với người dùng. Các dòng sản phẩm của Kensi khá đa dạng, đáp ứng tối ưu các nhu cầu của khách hàng. Điển hình như máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, hệ thống xử lý nước cho trường học, bệnh viện….

Máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước Kensi công nghiệp
 

Đặc biệt, các dòng sản phẩm máy công nghiệp, máy lọc nước công suất lớn đang được Kensi chú trọng phát triển. Giúp cung cấp nước sạch uống trực tiếp cho các đơn tổ chức tập thể. Ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, cam kết nước sau lọc đạt quy chuẩn nước uống an toàn của Bộ Y tế.  

Hiện nay, hệ thống lọc nước công nghiệp RO Kensi đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc. Quý khách hàng đừng quên liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0377770000 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. 

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5