Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h cho tòa nhà có giá bao nhiêu?

26/04/2024
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h được đánh giá là giải pháp hữu ích trong xử lý nguồn nước cấp ô nhiễm tại các tòa nhà. Báo giá hệ thống có cao không, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h là hệ thống xử lý nước công suất lớn, sử dụng công nghệ ngược (RO - Reverse Osmosis). Nguồn nước vào hệ thống sẽ lần lượt được lọc ở các giai đoạn, giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, vi rút, ion hòa tan và các hạt lớn khác...

Máy lọc nước công nghiệp RO 5000L/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 5000L/h

Với công suất 5000 lít mỗi giờ, hệ thống có khả năng cung cấp một lượng lớn trong thời gian ngắn. Nước sạch từ máy phục vụ cho các ứng dụng công nghiệp hoặc thương mại, trong đó có tòa nhà.

Hệ thống có thể điều chỉnh và tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của người dùng. Bằng việc tiêu thụ năng lượng thấp, hoạt động hiệu quả, hệ thống máy lọc giảm thiểu chi phí vận hành, bảo trì…

Tính ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h khi lắp cho tòa nhà

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000L/h có nhiều ứng dụng quan trọng và hữu ích khi được lắp đặt ở tòa nhà. Bao gồm:

Cung cấp nước uống sạch 

Hệ thống loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút gây hại từ nguồn nước cấp ô nhiễm. Nước đầu ra được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước sạch uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y tế. Phù hợp với nhu cầu về nước uống sạch và an toàn cho cư dân tòa nhà.

Nước sạch ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp da, thon gọn vóc dáng. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h cung cấp nước sạch cho bếp ăn, sinh hoạt

Hệ thống RO có khả năng sản xuất lượng nước lớn. Nước sạch đầu ra không chỉ dùng cho mục đích nước uống, mà còn cung cấp cho các bếp ăn. Nước sạch cho chế biến, nấu nướng, pha trà, cà phê… giúp cải thiện hương vị của các món ăn và đồ uống.

Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước đầu ra sạch sẽ, đạt chuẩn
Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước đầu ra sạch sẽ, đạt chuẩn

Đối với các hoạt động sinh hoạt, nước sạch cũng là yếu tố quan trọng. Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giảm thiểu sự tích tụ của cặn và tạp chất trong các thiết bị sử dụng nước. Dẫn chứng như: Đường ống, bình nước nóng, máy pha cà phê… Từ đó, giúp kéo dài tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì.

Máy lọc nước RO cung cấp nước sạch cho một số hoạt động kinh doanh ở tòa nhà

Ở một số tòa nhà có cho thuê văn phòng công ty, việc lắp đặt máy lọc nước RO sẽ cung cấp nước uống sạch cho nhân viên và khách hàng. Hay như các nhà hàng, quán cafe tích hợp ở tòa nhà, máy lọc nước đảm bảo chất lượng nước tốt nhất. Cung cấp nước đạt chuẩn để pha chế đồ uống và nấu ăn… 

Bằng cách cung cấp nước uống từ hệ thống RO, cư dân ở các tòa nhà có thể giảm lượng chai nhựa, bình nhựa tiêu dùng, bảo vệ môi trường.

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO 5000L/h cho tòa nhà

Ở mỗi đơn vị, chính sách giá máy lọc nước là khác nhau. Bạn đang tham khảo giá hệ thống lọc 5000L/h cho tòa nhà, tìm kiếm và lắp đặt máy ở đơn vị uy tín?

Tekcom sẽ là địa chỉ rất đáng để tham khảo. Công ty chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Hệ thống có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, cho nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước đóng bình của Bộ Y tế. 

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước công suất lớn trên toàn quốc
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước công suất lớn trên toàn quốc

Tekcom là đơn vị trực tiếp thực hiện trọn gói dịch vụ, vì thế giá máy, chi phí lắp đặt cũng rất cạnh tranh. 

Để nhận thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO 5000L/h lắp đặt cho tòa nhà, quý khách hãy liên hệ đến hotline Tekcom: 03 7777 0000. Nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ chi tiết, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của quý khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5