Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h cho sản xuất mỹ phẩm

02/05/2024
Mỹ phẩm là những chất hoặc sản phẩm được sử dụng để làm đẹp cho con người. Trong quá trình sản xuất, nguồn nước đóng vai trò quan trọng. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO phân khúc công suất 2000 L/h được đánh giá là giải pháp hữu ích. Vừa cung cấp nước sạch cho sản xuất mỹ phẩm, vừa đảm bảo lượng nước đủ cho các hoạt động. 

Đặc điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h là loại máy xử lý nước công suất lớn, thường được lắp đặt trong các đơn vị có quy mô lớn, nhu cầu sử dụng nước nhiều. 

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h

Hệ thống có kết cấu gồm các bộ phận sau:

  • Cột lọc thô: Có 3 loại cột lọc xếp liên tiếp. Mỗi cột sẽ chứa vật liệu lọc khác nhau. Phổ biến là cát thạch anh, cát mangan, hạt Cation, hạt Birm, than hoạt tính…

  • Màng lọc RO: Được thiết kế từ các sợi thủy tinh tổng hợp. Lõi lọc RO có cấu tạo bao gồm 3 lớp màng chính: Lớp bảo vệ, lớp màng hạt nhân và lớp chống thấm ngược. 

  • Đèn UV: Sử dụng đèn UV loại dải tích hợp trong các đường ống dẫn nước. 

  • Bơm nước: Hệ thống sử dụng bơm cao áp. Công suất của máy bơm sẽ được lựa chọn tương đương với công suất của máy. 

  • Bộ điều khiển: Hệ thống được trang bị một tủ điều khiển tự động, có vai trò tổng hợp thông tin từ cảm biến và đưa ra lệnh điều khiển cho hệ thống. 

Một số ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h cho sản xuất mỹ phẩm 

Trong sản xuất mỹ phẩm, hệ thống lọc nước RO được lắp đặt phổ biến nhờ các đặc điểm sau đây:

Cung cấp nước sạch cho sản xuất mỹ phẩm

Trong dây truyền sản xuất, nước sẽ tham gia vào quá trình liên kết các phân tử hóa chất. Cụ thể trong sản xuất kem nền, cushion, son môi, kẻ mắt…

Do là thành phần trực tiếp có mặt trong mỹ phẩm, nên nguồn nước cung cấp cần đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết. Máy lọc nước công nghệ RO sẽ cung cấp nguồn nước này nhờ việc xử lý thông qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn lọc thô: Lọc thô là bộ phận tiếp nhận nước đầu tiên sau khi bơm nguồn hoạt động. Khoang lọc có khả năng loại bỏ một số tạp chất thô, màu, mùi, nước cứng và kim loại nặng có trong nguồn cấp. 

  • Giai đoạn lọc tinh: Màng lọc RO giữ nhiệm vụ loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn, vi rút có kích thước to hơn lưới lọc (0.0001 micron). 

  • Giai đoạn khử khuẩn: Đèn UV giúp tìm kiếm và triệt tiêu các vi sinh vật còn lại trong nước, sau đó đưa ra ngoài bằng màng lọc xác chuyên dụng. 

Nguồn nước sau khi lọc có thẻ sử dụng để uống trực tiếp do đã được lọc sạch đến 99.9% tác nhân gây hại. 

Khối lượng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h lớn 

Hệ thống lọc nước RO 2000L/h đảm bảo lượng nước cung cấp lớn
Hệ thống lọc nước RO 2000L/h đảm bảo lượng nước cung cấp lớn

Khối lượng nước tối thiểu loại máy này có thể tạo ra trong mỗi giờ là 2000 lít nước. Do đó, hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của con người. Bao gồm nước cung cấp cho sản xuất và nước cung cấp cho hoạt động sinh hoạt cá nhân của mỗi công nhân trong xưởng. Ngoài ra, nguồn nước từ máy lọc có thể cung cấp cho hoạt động của bếp nấu ăn, hệ thống làm mát xưởng…

Giải pháp tối ưu chi phí, thay thế các phương pháp lọc khác

Có thể thấy, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng thiết bị có công nghệ cao nhất. Khả năng lọc sạch nguồn nước triệt để hơn rất nhiều so với các bể lọc truyền thống. 

Mặt khác, hệ thống còn có cơ chế vận hành tự động, tiết kiệm được khoảng chi phí đầu tư cho nhân công vận hành đứng máy. 

Tư vấn lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO 2000L/h cho sản xuất mỹ phẩm

Tekcom là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nguồn nước. Công ty đã lắp đặt thành công hệ thống lọc cho các dự án lớn nhỏ khác nhau. Máy lọc nước công nghiệp Kensi của Tekcom được tích hợp công nghệ lọc mới với màng lọc RO CSM. Đây là màng lọc có chất lượng đứng đầu phân khúc, sản xuất tại tập đoàn Toray, Nhật Bản. Do đó, thiết bị cung cấp bởi Tekcom luôn tự tin xử lý hết mọi tính chất nguồn nước cấp, kể cả khi đó là nước biển. 

Tekcom cung cấp giải pháp lọc nước cho sản xuất mỹ phẩm
Tekcom cung cấp giải pháp lọc nước cho sản xuất mỹ phẩm

Là đơn vị thực hiện trọn gói dịch vụ, từ tư vấn thiết kế, báo giá, lắp đặt, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng máy lọc nước. Vì thế mức giá bán của sản phẩm cũng như chi phí cho tổng thể dự án thực hiện cũng rất cạnh tranh. 

Để biết thêm chi tiết về các tính năng của máy lọc nước công nghiệp RO 2000L/h hoặc các mức công suất khác, bạn hãy gọi ngay đến số hotline Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5