Logo site

Thi công hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học giá bao nhiêu?

07/03/2024
Trường học là nơi học tập, giảng dạy và sinh hoạt của đông đảo học sinh, giáo viên và các cán bộ liên quan. Để đáp ứng nhu cầu về nguồn nước tinh khiết sử dụng tại đây, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp toàn diện. Vậy mức giá hệ thống lọc nước cho trường học là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay.

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là loại thiết bị xử lý có công suất lớn, đem lại nguồn nước sạch, an toàn. Đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng như:

Máy lọc nước cho trường học
Máy lọc nước cho trường học

  • Uống trực tiếp: Với thiết kế đa tầng lọc, hệ thống ứng dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, nguồn nước đầu ra là tinh khiết. Đạt tiêu chuẩn nước uống đóng bình của Bộ Y tế.

  • Nước sạch cho bếp ăn trong trường học: Nước cung cấp từ máy lọc sẽ giữ được hương vị, cũng như đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong món ăn. 

  • Hoạt động giảng dạy: Một số hoạt động giảng dạy thí nghiệm cần nguồn nước sạch tuyệt đối. Với chất lượng nước cao, máy lọc nước đảm bảo sẽ giúp cho việc học tập trở nên thuận lợi và hữu ích hơn.

  • Hoạt động sinh hoạt: Các hoạt động sinh hoạt như: Vui chơi, vệ sinh, tưới tiêu… yêu cầu độ sạch của nguồn nước. Với công suất lớn, máy lọc công nghiệp có đủ khả năng đáp ứng cho mọi hoạt động sinh hoạt của học sinh và cán bộ nhân viên trong nhà trường.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học có giá ra sao?

Giá của máy lọc nước công nghiệp sẽ dao động trung bình trong khoảng vài chục triệu đồng. Sự tăng giảm của giá còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Công suất

Công suất là giá trị tính toán đầu tiên trước khi khách hàng lựa chọn sản phẩm. Công suất của máy thể hiện khối lượng nước tạo ra tối thiểu trong một giờ của máy. Công suất hệ thống lọc nước công nghiệp càng lớn tương đương với giá bán sản phẩm sẽ càng cao, và ngược lại.

Tính năng đi kèm khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO 

Tính năng lắp đặt kèm theo của hệ thống sẽ được lựa chọn thông qua nhu cầu sử dụng của người dùng. Tương ứng với các tính năng trang bị, mức giá của hệ thống sẽ thay đổi phù hợp. Do đó, người dùng nên lưu ý khi lựa chọn để tối ưu chi phí đầu tư.

Tính năng đi kèm ảnh hưởng tới báo giá hệ thống lọc nước RO
Tính năng đi kèm ảnh hưởng tới báo giá hệ thống lọc nước RO

Một số tính năng thường thấy trong máy lọc nước như: Lọc đa trạng thái, thiết kế thêm hệ thống làm mát cho máy, thay đổi công suất máy bơm…

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo cho người tiêu dùng các quyền lợi như thời hạn bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ xa… Ngoài ra, một đơn vị có thương hiệu còn cung cấp những sản phẩm chất lượng và tối ưu chi phí hơn rất nhiều so với các sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường.

Tư vấn thiết kế tối ưu máy lọc nước công nghiệp cho trường học 

Với khả năng lọc sạch vượt trội, cùng dải công suất rộng, thiết bị lọc nước công nghiệp RO ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề, trong đó có trường học. 

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước cho trường học
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước cho trường học

Tekcom có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và xử lý nước. Công ty tự tin mang đến các thiết bị lọc chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tekcom cung cấp dịch vụ trọn gói, từ lắp đặt, thi công, vận hành cho đến sửa chữa và bảo dưỡng máy lọc nước. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch ở gia đình, lọc tổng chung cư, lọc công nghiệp RO nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà xưởng…

Máy lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng màng lọc RO CSM Nhật Bản. Quy trình lắp đặt hệ thống được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp lắp đặt hệ thống, nên mức giá bán tại Tekcom cũng rất cạnh tranh.

Thiết kế hệ thống lọc nước công nghiệp RO của Tekcom phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Để nhận thêm chi tiết thông tin, báo giá sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5